-"aaaa anh bị cái gì vậy kim taehyung"
-'kookie đừng giận taehyungie nữa nha'
-"thôi tui lạy anh đừng nói chuyện kiểu đó nữa mà , nổi hết cả da gà đá vịt rồi đây này"
-'kookie mà không hết giận taehyungie
thì taehyungie sẽ như vậy hoài nhun'Eo ôi đã làm nũng như thế được rồi có cần phải chu chu cái đôi môi kia ra như thế không chứ , nhìn vào muốn cắn cho một cái mà .
người nhỏ kia nãy giờ cũng bất lực với cái người lớn hơn kia rồi nên cũng cho qua mà tha lỗi .
-"thôi thôi được rồi tôi tha lỗi cho anh đó"
-'Yeahhh cảm.....'
-"nhưng với một điều kiện"
-'sao điều kiện gì nói đi'
-"một chầu thịt cừu nướng"
-'cái này ....không thành vấn đề'
-"Mà anh mua cái gì đó"
-'à anh mua vài gói snack với sữa chuối cho em nè'
Hảaaaa ! anh vừa xưng hô với cậu cái gì vậy chứ ? anh-em á , lần đầu tiên mà cậu được nghe anh xưng "anh" với cậu . Ngay cả cậu khi nghe anh nói như vậy cũng bất ngờ trợn cả mắt lên.
-''anh...anh vừa xưng hô ...với...với...tôi là gì vậy ''
-'thì là anh em , tại anh lớn hơn em hai tuổi mà , có chuyện gì sao?'
-"không không tại ...tôi hơi bất ngờ thôi"
-'mà em cũng phải xưng anh em với anh đi nha '
-"Không bao giờ"
-'hức...hức Kookie bắt nạt ....'
-"thôi thôi được rồi tôi nghe lời anh"
Chả hiểu sao khi taehyung bất đầu làm nũng thì cậu lại ngay lập tức ngăn anh lại , làm như sợ có ai đó nhìn thấy gương mặt dễ thương của anh vậy.
-'ừm...vậy thôi em ăn đi , trễ rồi anh đi về'
anh nói rồi xoay lưng bước đi chưa được 2 bước thì bị một bàn tay nắm lại , theo phản xạ taehyung xoay lại nhìn thì bắt gặp hình ảnh cậu ngại ngùng mắt nhìn xuống dưới chân một tay thì nắm lấy áo tay còn lại thì nắm tay anh , chân còn cọ cọ vào nhau nữa , nhìn cậu như này trông như cục bông nhỏ vậy thật muốn lao vào ôm 1 cái.
-'sao vậy?'
-"anh...ở lại ăn với em nha"
-'.....'
-"nếu anh thấy phiền...."
-'vào nhà thôi'
Cậu ngước lên thì bắt gặp ngay ánh mắt ôn nhu đang nhìn mình , còn nở một nụ cười hình hộp nhìn ấm ấp vô cùng . Ngay từ giây phút đó cậu như đã biết nhìn trúng 'tiếng sét ái tình ' rồi .
__________________________
xin lỗi mọi người mấy nay tui lo ôn thi nên ít ra chap được , mn thông cảm cho tui nha . Tui hứa sau khi thi xong tui sẽ ra nhìu chap cho mn đọc <3
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | food blogger <3
Fanfictiontruyện gồm tự sự và text Couple: Kim Taehyung × Jeon JungKook "Yaaa anh đừng tưởng anh nấu ăn ngon là tui yêu anh nha" 'yêu anh đi , anh sẽ làm cho em ăn cả đời luôn' mấy bạn đọc thấy hay thì có thể dành 1giây ra vote cho Qiunh được không ạ . Qiunh...