" Đỗ Duy Mạnh , đụng gì vào người của tao thế hả? "
Duy Mạnh vội rút tay lại , anh chàng cười khẩy một cái rồi đi ra ngoài . Đứng trước mặt Văn Toàn , Duy Mạnh thầm cảm thán vẻ đẹp này , đúng thật là.... vừa nhìn chỉ muốn bắt về làm của riêng mà thôi !!
" Quế Ngọc Hải , tao mua được chứ? Bao nhiêu ? " Duy Mạnh vuốt ve cơ thể cậu khiến cậu không thể không rùng mình , mà cậu là cái gì cơ chứ? Đồ vật à ? Sao có thể đem cậu ra mua bán như vậy? Thật là đáng ghét !!
Ngọc Hải đi đến giữ chặt lấy tay của Duy Mạnh , không suy nghĩ gì mà một phát bẻ ngược ra đằng sau khiến cho Duy Mạnh đau đớn mà nhăn mặt . " Quế Ngọc Hải , mày chơi cái đ*o gì thế hả? " , Ngọc Hải trợn tròn mắt nhìn Duy Mạnh "Nghe cho kỹ đây , đây là người yêu của tao , khôn hồn nếu biết rồi thì đừng nên đụng vào , nếu không thì mọi thứ còn tệ hơn thế này nữa đấy ! "
Anh tức giận thả tay hắn ra , nắm chặt lấy tay cậu kéo cậu thật nhanh về nhà .
Quế Ngọc Hải đúng thật là đáng sợ nha , cậu đã nghe rất nhiều người kể về con người này . Nhưng bây giờ lại được tiếp xúc thẳng thừng với loại người như thế này... có khi nào chưa quen nhau nổi một ngày mà anh ta đã bóp chết cậu rồi không? . Văn Toàn bị kéo đến tay chân nhũn ra , thế mà Quế Ngọc Hải lại không thương tiếc , vừa về đến phòng anh trực tiếp ném cậu xuống giường .
Văn Toàn sợ hãi nhìn anh , Ngọc Hải tức giận đưa tay đến siết chặt lấy cổ cậu , đôi mắt đỏ ngầu như muốn ăn tươi nuốt sống cậu khiến ai nhìn vào cũng phải rùng mình .
" Mày có quan hệ gì với tên đó ?? HẢ !? " Ngọc Hải siết chặt tay , thời thế ngày một căng thẳng khi cậu không thể giữ vững lấy hơi thở của mình nữa , cậu cố hết sức vẫy vùng nhưng trong người không còn đủ không khí để có thể phát ra tiếng nói .
Cố gắng gượng một chút nữa.... cậu lấy hết dưỡng khí cuối cùng để nói " Quế....Ngọc.... Hải... thực... sự.. không có gì... cả...." . Ngọc Hải lấy lại bình tĩnh thả lỏng tay , anh bất lực buông người nằm xuống . Đỗ Duy Mạnh từng là người quan trọng đối với anh , nhưng ai mà biết người anh em tốt như thế của anh lại thẳng thừng cướp hết tất cả của anh như vậy ?.....
" Văn Toàn , đi về đi , tao cho người đưa mày về ! " Ngọc Hải gác tay lên trán tỏ vẻ mệt mỏi . Văn Toàn tuy sợ Quế Ngọc Hải lắm đó , nhưng con người cũng phải có tình người với nhau chứ !. Cậu nhích đến gần anh , nhẹ nhàng nằm bên cạnh anh " Tôi ở lại đây với anh , dù gì cũng tối rồi ! "
" Không sợ tao nữa à ? "
" Không đâu , bởi vì.... chúng ta là bạn mà , phải không ? " Văn Toàn mím môi ngượng ngùng , khó lắm cậu mới nói ra được câu đó đấy , huống hồ còn là nói với Kem Ốc Quế suýt tí nữa giết chết cậu nữa chứ !
" Bạn ư? Tao không muốn làm bạn với ai cả ! Mau ngủ đi ! "
---------------------------------------------
Sáng hôm sau , Văn Toàn mệt mỏi ngồi dậy ngáp một hơi dài , hôm nay là chủ nhật nên không cần đi học , nhưng trước hết phải tìm cách trốn khỏi đây cả .
Cậu nhè nhẹ từ từ bước xuống giường cố gắng để không gây tiếng động đánh thức Quế Ngọc Hải , cậu cắn chặt môi , chỉ cầu mong Quế Ngọc Hải ngủ như chết , sẽ không bắt gặp được cậu !!!
Cậu nhớ lại lời nói hôm qua của mình mà không tự thầm trách bản thân , sao chứ? Cậu muốn làm bạn với Quế Ngọc Hải á ? Đúng là viễn vong mơ hồ quá đi mất ! Cậu nghĩ cái gì thế hả? Người ta là bật thượng lưu , có muốn đánh sập thế giới cũng chẳng ai ngăn cản nổi . Còn cậu chỉ là người bình thường , không thể với tới những thứ cao xa như vậy ! Đừng mơ tưởng nữa Văn Toàn à , tỉnh lại đi , cậu chẳng là cái gì trong mắt mọi người cả , nói chi là Quế Ngọc Hải . Chắc anh ta xem cậu cũng như công cụ mua vui thôi , phải trốn khỏi đây trước khi phải làm con rối trong vở kịch của anh ta thôi !
"Mày trốn đi đâu thế hả? "
-----------------------------------------------------------------
Ngày mai là đi học rồi , sẽ cố gắng viết fic trong lớp luôn 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hải-Toàn : Bạn ư? Không đâu !!
FanfictionĐọc đê , nhào vô đọc đê 🤣 Couple chính : Quế Ngọc Hải - Nguyễn Văn Toàn Truyện kể Về Nguyễn Văn Toàn và Quế Ngọc Hải , hai con người dường như không có thiện cảm với nhau vô tình lại được gặp và quen được nhau . Từ đó họ dần nảy sinh tình cảm và nh...