Hôm nay là một ngày cuối tuần đẹp trời, nhưng đáng lẽ còn đẹp hơn nếu Mika được đi hẹn hò với Kazuma. Tiếc là em người yêu vẫn chưa giận xong nên tuần này Mika đành phải ở nhà một mình. Cái cảm giác này cứ là lạ. Bình thường toàn là mình bỏ anh em ở nhà để đi chơi, mà nay chính cái thằng là trùm trong tình yêu lại phải ở nhà trông nhà.
Trương Gia Nguyên với Châu Kha Vũ thì vẫn thế. Tuy rằng ngày nào chúng nó cũng dính lấy nhau, nhưng cuối tuần, theo lời tụi nó, thì vẫn phải ra ngoài để hâm nóng tình cảm. Nói đến thế rồi nhưng lúc cãi nhau lại quay ra bảo chưa phải người yêu. Chó nó tin.
À, Ak thì vẫn chưa về nhà, cũng không thấy trả lời tin nhắn. Chắc không phải bị thủ tiêu thật chứ. Mika thót tim, định bụng đến trưa mà không thấy trả lời tin nhắn thì sẽ báo công an, dù gì thì về việc này, nếu phải chịu trách nhiệm thì phần của mình hơi bị to đấy.
Patrick thì dĩ nhiên ôm đống sách vở qua nhà anh Viễn rồi. Nói là mang sách vở sang đấy học thôi chứ ai biết nó làm gì, bằng chứng là bút nó còn chả thèm cầm đi. Tâm tư đặt vào hết người ta rồi chứ đâu quan tâm gì đến bài vở. Cái đống bài vở đó cũng chỉ như mấy ông anh này thôi, thành lý do lý trấu để nó đi gặp crush. Chả hiểu duyên số thế nào mà cả nhà mình, nhà anh Viễn, nhà anh Riki đều chung một khu phố. Chạy qua chạy lại cũng dễ. Chả bù cho mình, lái xe cả tiếng đồng hồ mới được gặp em người yêu. Mà đấy, hôm nay có muốn cũng không được. Nhắc đến lại buồn.
Santa thì cần gì nói, hỏi đầu gối cũng biết nó đang ở nhà anh Riki. Tối qua, để cảm ơn Mika, Santa đã dựng Mika dậy, kể 7749 tình tiết tiến triển tình cảm của nó và anh crush nhà nó. Nhưng dù nó có kể 7749 hay 9981 thì Mika cậu vẫn phải nghiêm túc ngồi nghe, nếu không Santa sẽ nói với em người yêu mình là mình nhận được thư tình. Cùng là cơm chó, chỉ khác người phát người nhận, mà tâm trạng đôi bên khác nhau quá.
Cái người phát cơm chó cho Mika tối hôm qua bây giờ đang nhìn chằm chằm gáy con nhà người ta. Riki đang phân loại lại sách để Santa xếp vào giá nên không để ý, chứ nếu giờ mà thấy ánh mắt của Santa, có khi tưởng là biến thái cũng nên. Chắc yêu vào rồi bị dở hơi, giờ đến cái gáy cũng thấy đáng yêu, có nên giơ tay ra chọt thử một cái không nhỉ. Đầu chưa có câu trả lời thì tay đã đưa ra chọt vào sau gáy Riki rồi, còn tiện thể vuốt vuốt một tý.
Đột nhiên có cảm giác ấm nóng sau cổ, còn hơi buồn buồn, Riki giật mình quay đầu lại thì Santa bình tĩnh thu tay về:
- Có bụi trên cổ anh á.
- Ồ, cảm ơn em.
Santa vui vẻ trong lòng, hình như lừa kiểu này cũng được này.
- Santa, xếp hộ anh nhé!
- Vâng, để em.
Nói xong còn đưa tay xoa xoa hai má của Riki nói, có bụi đó anh, rồi mới leo lên thang.
- Cẩn thận chút kẻo ngã.
Vì cần phải leo lên thang để sắp xếp sách nên Santa làm thay Riki. Santa theo chỉ dẫn của Riki, đặt từng chồng sách vào từng hàng trên giá sách và tủ sách. Đây đã là tủ cuối cùng rồi, hai người cũng mất cả một buổi sáng, bảo sao anh dọn mất nguyên một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa hay, chúng ta đều thích nhau
FanfictionMột câu chuyện nhẹ nhàng, chậm rãi, vui vẻ cho otp, cho vài thành viên Into1 trong ngày đầu năm mới.