Chương 1: Nhiệm vụ mới.

239 17 0
                                    

Tại ngôi nhà tọa lạc tại khu chung cư X, đường Y, thành phố Z.


Từ ngoài nhìn vô, căn nhà trông vừa phải, không quá lớn. Xung quanh nhà được bao phủ với một màu xanh của thềm cỏ, của hàng rào cây,... trên đó còn đính thêm vài màu sắc khác nhau của những bông hoa xinh đẹp đang khoe những cánh hoa xinh đẹp của chúng.


Trước nhà có một cái hồ bơi khá bự được lót gạch sứ trắng trông rất đẹp, một lối mòn bằng đá dẫn vào ngôi nhà kia tuy đơn sơ nhưng lại rất tinh tế. Mọi thứ tưởng chừng như khác biệt nhưng lại hòa hợp đến lạ thường.


Vào trong, ngôi nhà trông rất rộng rãi, nội thất được thiết kế tiện lợi kết hợp với những bông hoa xinh đẹp và cách trang trí ngôi nhà đặc biệt kia chỉ làm người ta muốn sống ở đây mãi, chẳng muốn rời đi. 

Ngôi nhà có tất cả là năm phòng ngủ, ba cái trên lầu và hai cái ở dưới đất. Mỗi phòng lại có một nhà vệ sinh riêng, rất tiện lợi.


Vừa vào cửa là căn phòng khách rộng lớn với ba chiếc ghế sofa mềm mại được đặt xung quanh một chiếc bàn thủy tinh trôn rất đẹp mắt. Nhìn lên một chút là chiếc tivi khổng lồ đang chiếu bộ phim Tom and Jerry cùng với thân ảnh của một cô bé khá nhỏ nhắn đang xem tivi.


Cô bé ấy khá nhỏ con, làn da trắng như tuyết, đôi môi mềm mại hồng hồng đang nở nụ cười bán nguyệt cùng gương mặt tròn tròn trông rất dễ thương. Cô có mái tóc màu trắng tuyết được cuộc hai bên gọn gàng cùng đôi mắt màu saphir đang nhìn chăm chú vào chiếc tivi kia khiến cô trông rất hồn nhiên.


Cô mặc trên người một chiếc áo thun trắng có tay ngắn, cổ tròn và hình con mèo Tom trước ngực, cùng với đó là chiếc quần đùi ngắn màu hồng với viền trắng trông rất hợp với cô. Cô đang ngồi trên một chiếc ghế sofa trong tư thế ngồi xếp bằng, tay cầm bịch bánh tráng vừa ăn vừa xem phim. Cô bé ấy chính là hacker bí ẩn Cự Giải.


- Giải à mày mở phim khác giùm tao được không? Hai mươi mấy tuổi đầu rồi mà còn coi Tom and Jerry. – Một giọng nói mang đậm chất lười biếng phát ra từ một cô gái có gương mặt tròn tròn, đôi mắt màu ruby đang mở ra một cách lười nhát mà nhìn Cự Giải, cô có mái tóc màu xám trắng buông thả tự nhiên.


Cô thực sự rất xinh đẹp trong một chiếc áo thun màu xanh lá cùng một chiếc quần thun cũng màu xanh nốt. Cô chính là Bạch Dương, một võ sư tài giỏi đạt hơn mười huy chương vàng lại đang nằm dài trên chiếc ghế sofa khác mà than thở con bạn của mình.


- Đúng đó, mày mở cái khác coi con Giải kia. – Lần này giọng phát ra là từ một cô gái khác có mái tóc màu hạt dẻ xỏa dài tự nhiên. 

Giọng cô rất diệu dàng, nghe rất hay, cô có gương mặt trái xoan xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo cùng làn gia trắng nõn đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Đôi đồng tử màu hạt dẻ kia đang say mê, chăm chú theo dõi chiếc điện thoại trên tay, thực ra cô đang xem số người theo dõi trang của mình trên facebook.


Cô mặc trên người một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt tay dài, cùng chiếc váy xếp màu hồng nhạt kia trông cô rất xinh đẹp và quyến rũ. Cô chính là nữ diễn viên nổi tiếng Song Ngư, và giờ đây cô đang ngồi trên chiếc ghế sofa, cùng với con cừu nào đó coi đùi cô là chiếc gối mềm mại mà nằm lên.

[12 Chòm Sao] Xui Xẻo Xuyên Vào Nữ Phụ Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ