(Sau khi đọc đi đọc lại chương truyện, mình quyết định viết lai nguyên chương luôn do thấy hơi nhạt ý).
- Phù cuối cùng cũng đến nơi, đau hết cả mông bà rồi. – Cự Giải vừa xoa mông vừa than.- Tội nhân mà được đưa về bằng xe ngựa là mừng rồi, mày còn đòi gì nữa. – Xử Nữ nói.
- Nhưng mà...
- A nhị vị tiểu thư trở về rồi.
Lúc này cả hai nàng đồng loạt nhìn về nơi phát ra giọng nói ấy. Đặt vào mắt họ là thân ảnh nhí nhảnh, nhỏ nhắn của hai tiểu hài tử tầm mười sáu mười bảy tuổi đang chạy về phía các nàng với tốc độ bàn thờ.
- Khoan đã. Các muội là... – Giải nói nửa chừng.
- Tiểu thư quên ta rồi sao? Ta là Tiểu Tình, là nha đầu đi theo tiểu thư đây. – Cô bé buộc tóc gọn hai bên nói.
- Còn ta là tỷ tỷ của Tiểu Tình, gọi một chữ Ngôn, là nô tỳ của Xử Nữ tiểu thư. – Cô bé buộc tóc một đuôi nói.
- A! – Bất chợt nhớ ra điều gì đó, Giải kêu lên một tiếng, gương mặt cô lộ ra ba phần bất ngờ bảy phần vui sướng.
Phải nói trong nguyên tác, ngoài nguyên chủ của cô ra thì Cự Giải rất có ấn tượng với hai tiểu nha hoàn này. Chúng không vì chủ nhân vô dụng mà sinh lòng ghét bỏ, ngược lại còn rất ân cần chăm sóc và dám đứng ra bảo vệ Cự Giải và Xử Nữ.
- Thế mày nghĩ trong cái nhà này còn ai rảnh để ra tiếp bọn mình? – Xử khoanh tay nói.
- Ra là mày đã biết từ sớm rồi. Mà sao mày méo nói với tao?
- Tao thích.
- ...
- Cứ tưởng là kẻ đầu đường xó chợ nào đến đây xin ăn chứ, thì ra là tỷ muội vô du... – Giọng nói đanh đá mang đầy sự sỉ nhục này đến từ một tì nữ thấp hèn, ả thật không biết lớn nhỏ lại dám nói ra những lời ấy, nhưng không để ả nói hết câu thì...
'Chát' một tiếng.
Giờ đây trên gương mặt xinh đẹp của ả đã hiện lên một bàn tay màu đo đỏ bên má phải, chỉ nhìn lướt qua thôi đã biết được chủ nhân cái tát kia đã phải tức giận như thế nào.
Cơn đau nhức nhối không ngừng truyền tới từ má phải khiến ả thập phần tức giận. Dường như ả sợ tên hung thủ chạy tội nên vội vàng quay lại nhìn xem là kẻ lớn mật nào dám tát ả? Nhất định phải cho kẻ đó sẽ phải trả giá gấp trăm lần.
Nhưng chỉ vừa nhìn thấy hung thủ, ả dường như đóng băng giây lát. Ả vốn cho rằng người tát ả là một trong hai tiểu nha đầu kia lại ra tay bảo vệ chủ nhân nữa đây mà. Nhưng mọi chuyện lại nằm ngoài suy đoán của ả, hung thủ thật sự chính là... Tôn Cự Giải!
Ả thực sự không tin vào mắt mình, một cô tiểu thư nhút nhát, yếu đuối, vô dụng mà ả thường đem ra làm trò cười nay lại dám ra tay tát ả. Còn nữa, gương mặt của cô ta chẳng khác gì thần chết đang đòi mạng, cực kì đáng sợ. Mặt ả ta lúc này liền trở nên trắng bệch chẳng còn tí máu.
- Hay cho một con chó giữ nhà nay lại dám leo lên đầu chủ mà ngồi. – Giải nhấn mạnh từng chữ một.
Một màn gây cấn vừa rồi đã vô tình thu hút đông đảo 'bà tám' xung quanh. Họ tò mò bu lại xung quanh hiện trường, đặt vào mắt họ là hình ảnh Cự Giải đang dạy dỗ lại một tì nữ khiến ai cũng há hốc mồm. Hôm nay tiểu thư uống lộn thuốc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xui Xẻo Xuyên Vào Nữ Phụ Pháo Hôi
HumorMột ngày đẹp trời nọ, Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình và Song Ngư sau khi tạo khẩu nghiệp vì độ tệ hại của truyện "Bơ cả giang sơn chỉ vì nàng" (tên truyện chém á) cùng độ não tàn của tác giả nên đã được nhận mỗi người một vé xuyên và...