1.4K 151 14
                                    

lại là một ngày mệt mỏi nữa của jungwon, nhưng em thấy mình đang mỉm cười. hôm nay là ngày cuối cùng của kỳ thi nên em không thể giấu được hạnh phúc khi em sắp được gặp chuỗi ngày nghỉ ngơi mà em đã để lạc nó gần một tháng nay.

mặc dù học đại học có mệt thật, nhưng đối với jungwon nó vẫn khá suôn sẻ. đã một năm kể từ khi em lên thành phố (vì không có trường nào ở gần nhà em), tuy phải xa nhà và tình làng nghĩa xóm kia nhưng jungwon vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan.

và đó là sự thật. kể từ khi chuyến đến seoul em đã học được cách tự tồn tại cũng như trải nghiệm những thứ mà em không có cơ hội làm khi còn ở quê. không phải ngày nào của em cũng tươi vui đâu, nhưng em đã gặp được khá nhiều người tốt. mọi thứ đều ổn, em hài lòng với hiện tại.

ừm, ngoại trừ một thứ.

về vấn đề tình cảm, em khá là... chậm chạp.

trông em không giống như đang đi tìm kiếm hạnh phúc mà là em biến nó thành áp lực thì đúng hơn.

tại ai? tại cậu bạn thân nhất của em từ thời trung học tới giờ, kim sunoo và cả gia đình cậu ấy nữa. kim sunoo chính là cái người chìm vào kế hoạch tìm kiếm người hẹn hò với yang jungwon.

cậu bạn thân nhất của em đã quyết tâm giới thiệu em với mọi người kể từ khi cậu ấy biết về cuộc chia tay chẳng mấy dễ chịu của em khoảng một năm trước. đồng nghĩa với việc đã lâu rồi jungwon không thấy sự bình yên trừ khi cả hai quá bận rộn với đống bài vở ở trường, bận tới mức mà họ không thể gặp nhau.

nhắc tào tháo là tào tháo tới, cuộc gọi đến hiển thị tên kim sunoo.

"yang jungwon! tại sao em lại không nghe điện thoại của anh??" giọng sunoo vang lên tận quãng tám từ màn hình bên kia cùng với tiếng nhạc xập xình. jungwon nghĩ chắc cái ông anh này lại đang đi dự tiệc hoặc ở trong quán bar nào đó rồi.

"đồ ngốc kia, anh biết em bận kiểm tra cuối kỳ rồi còn gì. chẳng lẽ anh không bận à?" em trả lời, tiện chân đá một viên sỏi nhỏ ven đường khi đang đứng ở trạm xe buýt.

"ừ ha, anh quên là tụi mình có lịch thi giống nhau đấy. cơ mà anh đâu gọi để nói về cái này? kỳ thi cuối xong rồi, cuối tuần này anh gặp em được không? anh nhớ em quá trời...và anh có thể hoặc không thể giới thiệu cho em một người khác, nếu thứ bảy này em rảnh."

jungwon dừng lại suy nghĩ một lúc. chà, em không hẳn là bận nhưng em cũng không...rảnh. em muốn dành ngày cuối tuần cho bản thân mình hơn, lên kế hoạch chiều chuộng bản thân mình sau nhiều tuần học hành thâu đêm suốt sáng. một buổi hẹn hò chắc chắn không có trong danh sách kế hoạch kia của em.

"em cũng nhớ anh nhưng không, hôm đó em không rảnh đâu."

"tại saooooooo??'

em đã nghe thấy tiếng làm nũng của anh bạn thân mình qua điện thoại. thật không may, chiêu này không hiệu quả với jungwon vì em thật sự cần được nghỉ ngơi. nhưng mà sunoo có thể lôi em ra khỏi nhà nếu em nói ra sự thật nên em phải động não bịa ra lý do khác thuyết phục hơn.

jaywon - trans || 𝒇𝒐𝒓 𝒍𝒊𝒇𝒆𝒍𝒊𝒏𝒆, 𝒇𝒐𝒓 𝒋𝒂𝒚𝒘𝒐𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ