jungwon đi thẳng vào phòng sau khi về tới căn hộ, em thả mình nằm xuống chiếc giường êm ái định đánh một giấc thật ngon. nhưng chưa đầy năm phút, lúc em đang lim dim vào giấc ngủ thì điện thoại rung lên làm em tỉnh giấc. em quá lười để kiểm tra xem có thông báo gì, mặc kệ nó đến khi nó rung lên một lần nữa.
"haizzz" thở dài một hơi, khó khăn lấy điện thoại từ túi quần ra. em chuẩn bị tắt nguồn điện thoại thì một thông báo từ người lạ được gửi đến, cơn buồn ngủ liền biến mất ngay sau khi em biết người đó là ai.
park jongseong
chào em :)
hy vọng em đã về nhà an toàntrong khoảng một phút jungwon chỉ nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình, em đọc đi đọc lại dòng tin nhắn. em bấm vào nó để đảm bảo rằng đây không phải là mơ, nhưng rõ ràng nó là sự thật và jungwon đang bối rối không biết phải trả lời lại như thế nào. em chưa bao giờ tán gẫu, nên hiện tại em cảm thấy hơi hối hận vì đã không nghe theo lời khuyên của sunoo khi muốn giao tiếp xã hội.
em nên trả lời luôn hay đợi một lúc nữa rồi mới trả lời đây? phương án một trông jungwon như kiểu đang chờ tin nhắn của jay vậy, nên em chọn phương án hai.
mười phút trôi qua, jungwon từ bỏ và gõ một câu trả lời. em thấy hơi lo lắng, là do lâu rồi em không nhắn tin cho ai hay là do em có chút rung động với jay? em không rõ nữa
ớ chào anh ạ
nae em đã về nhà rồi. hy vọng anh cũng vậyổn và đơn giản.
chỉ vài giây sau điện thoại của em lại sáng lên khiến em giật mình. ồ, anh ấy là một người trả lời nhanh. đột nhiên em cảm thấy tồi tệ vì đã bắt người kia phải đợi mặc dù nó không quá lâu.
park jongseong
anh đã nghĩ rằng anh bị đưa số sai
cảm ơn chúajungwon nhướng mày khi đọc tin nhắn, anh ta là đang nghĩ em sẽ bỏ chạy, không trả tiền cho anh ta sao?
em hơi bực, nhanh tay gõ lại câu trả lời.
tại sao em phải đưa anh sai số? anh nghĩ em định không trả anh số tiền em đã nợ anh à?
park jongseongkhông
ý anh là, không. anh chỉ thấy mình hơi kì lạ vì anh là một người hoàn toàn xa lạ mà lại hỏi số của em.được rồi, jungwon sẽ biện hộ đó là hành động theo phản xạ để bảo vệ bản thân. em thầm mắng bản thân mình, bình tĩnh lại khi ngón tay bấm câu trả lời trên điện thoại.
em hiểu rồi- em xin lỗi. nhưng không, có lẽ anh đã thấy bất ngờ sau khi nghe được cuộc trò chuyện của em và bạn thân em.
park jongseong
hmm, anh thực sự thấy tự hào khi biết rằng mình là gout của ai đó...
nhắc tới nó, khi nào em rảnh?jungwon ngồi bật dậy ngay lập tức, trố mắt đọc dòng tin nhắn vừa được gửi tới.
liệu ngày mai hai người lạ vừa gặp nhau được một tiếng trước, chưa biết gì về nhau ngoại trừ tên thì có kì lạ lắm không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon - trans || 𝒇𝒐𝒓 𝒍𝒊𝒇𝒆𝒍𝒊𝒏𝒆, 𝒇𝒐𝒓 𝒋𝒂𝒚𝒘𝒐𝒏
Fanfic1 twoshot và 3 oneshot của couple jaywon được dịch từ ao3. @sraqdan