Killer Doll is Back ?

3.6K 104 8
                                    

KD4

Guys ! ang PLOT ng story ay hindi iikot sa mundo ni EU ! ok ? kay Kaeri.. may dadating na misyon ulit siya at ni luke.. may Part din na pagpatay ni EU sa Book na to pero Hiwalay kasi ang kwento niya..nagugulat talaga kayo sa mga malalaman niyo..

-------------------------

Kaeri:

masyadong mabilis ang araw..

may anak na si yna at eric.. and normal naman yung bata..

EU..my baby girl.. turned 16 years old..mabilis ba ? dahil kasi sa LI kaya nagkaganun.. nagaaral siya sa Jones Academy and im feeling something about her.. she's sweet and lovely.. pero may sikreto siya.. minsan naririnig kong may kausap siya sa kwarto pero wala naman pagbinuksan ko..

may problema pa kami ngayon eh.. ililipat namin ng school si Eu dahil sa Jones eh may Pumapatay.. si Yna at Eric na ang pinagalaw ko na dun..

ililipat ko si Eu sa isang school..

tas eto naman ang nabalitaan ko.. mainit si KD sa School na 'Ford University' ewan ko pero super private school daw yun.. at may mystery na nangyayare doon..

ayon sa impormasyon..kada isang buwan ay may pinapatay ang killer dito..kumbaga..

lahat ng makatanggap ng Ring of Death ay kailangan ng mamatay..

nasabi ko ding mainit sakin ang nga nandoon dahil pinapatay nila ang mga tauhan ko na pinabantay ko doon.. kaya't ang plano ko ay papasok kaming dalawa ni luke sa school.. at kung maaari iimbistigahan namin ang mga tao doon para malaman namin kung paano makakuha ng Ring of Death..

dahil kailangan makilala namin ang pasimuno dito..

pero kakaiba daw ang nga tao sa school na yun..

naaalala ko pa ng ikwento sakin ni dale yung school na yun.. sabi niya Hindi mo masasabing mga TAO nga ang nandoon.. dahil hindi mo malalaman ang totoong sila.. lahat sila parang SIMPLENG estudyante.. yung may nerd, bitch, jock.. ganun pero hindi mo alam na may tinatago pa sila sa loob nila.. sabi pa nga ni dale eh.. "wag mo ng subukang pumunta doon kayeng baka mapatay mo pa lahat ng tao doon.. alam mo bang nakakaubos ng pagtitimpi"

kaya eto ako ngayon nasa sasakyan -.-wag niyo ng tanungin..

"Kaeri ! ano ba ? parang nilapitan lang ako nung babae dahil nanghihingi ng tulong eh.." sabi ni luke

kasi kanina sa party eh nakia kong nilalandi siya nung girl kasi nagkunyare pang natapilok sa harap niya -.- ang sarap sakalin -.-

eh ang bait ng asawa ko tinulungan niya -.- syete ! kung eto palang di na ko makapagtimpi pano na sa Ford Academy -.-

"eh ang landi eh -.-"

"psh..kaw lang naman baby ko eh.." tas kinikiss niya ako sa cheeks at lips tas tinakpan ko ng buhok ko yung lips ko..

nakita ko siyang nagsmirk "wrong move"

O////////O

hinalikan niya ako sa leeg ! waaa !

mga ilang minuto din.

""waaah ! bakit sa leeg ??" sigaw ko

"ang sexy eh.. " sabi nito ba ang cute nia kasi nakaseductive smile siya

as napatingin ako sa mirror nung sasakyan..

O.O

>\\\\\\<

may LOOOOVE BITEEEE AKOOOO ! waaa !

"naglagay lang ako ng proof na aken ka lang" sabi niya then smirk

[KD4]: Kaeri's Daughter.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon