kaeri:
last day ng aming summer vacation.. babalik nanaman kami sa school.. at maghahanap kay ring of death.. gindi ko malaman kung sino siya kasi sa school ay parang isang movie.. lahat sila may script lahat sila may sasabihin at role... aya hindi mo malaman kung sino ang sino...
"pst."
napalingon ako "oh alois ?" nakatayo siya at malungkot ang face.. nandito kami sa may tabing dagqat..
"k-kaeri.."
"oh ? bakit ?" sabi ko
tas biglang tumulo ang mga luha niya... hindi ko alam kung anong gagawin ko kaya lumapit ako at niyakap siya...
"sorry.. kaeri.. sorry.." paulit ulit niyang sinasabi yan.
"mahal na mahal kita.. sana di nalang bumalik ang alaala ko..." sabi niya tas pilit na lumalayo sakin...
walang tao sa paligid kasi madaling araw iyon...
he touched my face.."Mahalin mo ako kaeri..."
sabi niya tas humagulgol siya "mapapatawad ko ang sarili ko.. mahalin mo lang ako... kaeri mahalin mo ako..."
i just looked at him shocked wala akong masabi.. kanina lang nagsosorry siya ngayon.. hindi ko na alam...
"a-anong nangyayarre sayo alois ?" napaalis ako sa yakap sakanya..
"MAHAL KITA KAERI ! ikaw lang ang hiling ko sakanya.. nikaw lang ang hiniling ko pero bakit mistulang pinagkalaruan niya ko.. bumalik ako para sayo kaeri !!" sigaw niya tas hinawakan niya ang braso ko..
"bitawan mo ako alois nasasaktan ako... hindi na kita maihntindihan."
tas ang mukha niya ay parang galit na galit na sobrang lungkot at iyak.. basta.. nakakatakot..
"hindi mo ko maintindihan ? lagi mo naman ako hindi maintindihan eh ! bakit si LUKE pa ang una mong nakilala? bakit hindi nalang ako ? bakit hindi nalang akon nulit... ako nalang kaeri.. akon nalang ulit.."
*paaaaak*
sinampal ko siya...
"ANO BA ALOIS ? NASISIRAAN KA NA BA NG BAIT ? MAAYOS NAMAN TAYO DIBA ? bakit kailangan mong gantuhin ako.. oo MAHAL KITA alois.. pero hindi mo kayang oantayan ang pagmamahal ko kay luke...! at hinding hindi ko siya iiwan para sayo.. ALOIS NABUHAY KA PARA SAMIN ! hindi SAKIN !" sabi ko .. galit na galit na ako.. hindi ko alam pero nakakakulo ng dugo si alois..
"k-kaeri.. sorry.. sorry.." habang iyak ng iyak...
"whats happening here ?" sabi ni yna tas labas silang lahat..
nagwalk out nalang ako basta... hindi ko na sila pinansin.. galit AKO..OO,,
Someone's POV.
this ring sucks... in order to live...
i have to give this to someone and kill it..
in order to be alive i have to get life...
cause master said he always be my playmate and i have no rights to give up on this game...
cause i am ring of death
and I Can be HIS playmate...
-----------------------------------------------------
kilala niyo na sino gumawa kay ring of death ? hahaha
NAIYAK AKO KAY ALOIS TT^TT emeghes alois... mahal ko si dale pero aken ka nalang...
ang inyong mama author, leeYUM06
BINABASA MO ANG
[KD4]: Kaeri's Daughter.
Mystery / ThrillerBOOK 4 ok Killer DOll: the start of the so called WAR ! (COMPLETE with NO SOFT COPIES)