Epilougue

2.8K 94 38
                                    

KD5 ???!!!! pag nakapagbigay kayo ng TATLONG DAHILAN kung bakit gusto niyo ng KD 5 at kung may 20 o 30 na comment to na nagbibigay ng tatlong dahilan.... GAGAWIN KO ANG KD5.. ang pinakahuling libro..

------------------------------

Limang tain na ng mawala si mommy.. nakamove na kami pero si dadi.. oo sabi niya magback to normal kami.. pero tuwing gabi naririnig ko padin ang mga kalabog , mga sigaw at iyak niya... naririnig ko padin na sinasabi niya ang angalan ni mommy..

miss ko na si mommy.. mahal na mahal ko siya.. at kung wala ang demonyo sa buhay namin.. masaya pa sana kami.. NORMAL PA KAMI... NORMAL NA PAMILYA !

papatayin kita DALE ADAM JONES...

PAPATAYIN KITA !!! MAGHIHIGANTI AKO !! 

------------------

limang taon na.. hindi padin kita makalimutan.. mahal na mahal padin kita.. miss na miss na kita..normal na ulit kami... NORMAL ang buhay namin... walang pagpatay.. sinabi ko din kay eu na hindi niya na siya ulit papatay... 

pero ito ang ipinapangako ko.. 

hahanapin kita dale.. PAPATAYIN KITA !!! 

tayo padin ang magtatapat.. at ako ang PAPATAY SAYO !

-----------------------------

limang taon na ang nakalipas... 

"ano na ang balak mo ?" sabi ni EVO.

"BABALIK ako. pagnapatay ko na siya." 

------------------------------------------------------------------

KD5 ???!!!! pag nakapagbigay kayo ng TATLONG DAHILAN kung bakit gusto niyo ng KD 5 at kung may 20 o 30 na comment to na nagbibigay ng tatlong dahilan.... GAGAWIN KO ANG KD5.. ang pinakahuling libro..

maraming maraming salamat sa lahat <3

[KD4]: Kaeri's Daughter.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon