sorry kung mejo maikli >.<
Kent’s resort:
kaeri:
it’s been so many days since that accident.. buti naman eh wala na siya..
buti ay patay na siya… pero ang natatanging naguguluhan ako ay.. kung buhay pa nga ba siya..? kung buhay pa nga ba si dale… dahil alam ko.. anduon ako nung namatay siya at nung nilibing siya.. nanduon ako… kaya paanong mabubuhay siya…
pero kung ganun man… ay hindi ko na muna iisipin yon..
nandito kami sa resort ni kent… nagsswimming sila.. at onti onti ng bumabalik ang saya sa lee sister…
pero ang isa sa nakakapanibago ay si alois…
parang yung side niyang makulit ay nandoon pa naman pero minsan nagiging parang malungkot siya.. na di ko maintindihan.. minsan parang ang saya saya niya pero mayamaya.. mananahimik siya at malulungkot.. alam mo yung feeling na nagkukunyare lamang siya sa mga ngiti at tawa niya ?
“Alois, !” sigaw ko… andito kasi siya sa may tabing dagat.. malun gkot pero nung tinawag ko siya ay parang…
nagiba siya.. nakangiti na siya… “hi kaeri.” umupo ako sa tabi nya..
“anong meron ?”
napatingin siya saakin.. “anong anong meron ? gulo mo ah”
“bakit peke ang mga ngiti mo ?” tanong ko sakanya..
“peke ? di ah..”
“eh bakit ka umiiyak ?” sabi ko sabay punas ng mata niya..
“kaeri… wag mo akong pagkakatiwalaan.. kahit kalian ha ?”
nagtaka ako sa tanong niya.. isa siya sa pinagkakatiwalaan ko..
“huh ?”
he smiled.. “basta… wag mo ng isipin yon..” tas tumayo siya at bumalik sa inuman ng mga boys na kanina pa lasing at tawa ng tawa -.- pati po si kento nilalasing nila -.- mga gago eh.. pero atleast pag lasing siya nawawala yung voice daw sa utak niya.
lumapit na ako sakanila.. sila EU may pasok kasi sa JAcademy tas is Yna at Eric may mission pa.. si andy ayun binabantayan si EU.. stage tito eh XD hahahaha joke.
yung dalawa unti unti ng sumasaya at nakikisama sakanila.. umupo na ako sa tabi ni luke..
BINABASA MO ANG
[KD4]: Kaeri's Daughter.
Mystery / ThrillerBOOK 4 ok Killer DOll: the start of the so called WAR ! (COMPLETE with NO SOFT COPIES)