Ring of Death? (read the Author's note please)

2.5K 88 19
                                    

MAMA AUTHOR's NOTE:

oh bago magstart ang UD na to ay magsspeech muna ako... please naman po wag kayo magagalit sakin kung matagal ako magUD o ano man.. dre COLLEGE na ako... mejo busy na ako.. pero tinatry ko namang magUD eh. kagaya nito tinry ko kahit may pasok ako.. kaya sana ayoko ng comments na "bilisan ang UD" o "ang tagal naman ng UD" kasi hindi ko hawak ang oras ko.. sana naman maintindihan niyo... 

maraming salamat. :)

10 votes and 10Comments bago ang next UD.. sorry ha ? i need those para sa time ko.. kumbaga alam kong matatagalan umabot ng ganyan yan.. kaya ako'y magpapahinga muna.. kasi di pa ko ready maglabas ng katotohanan sa storyang ito XD hahaha.. kaso naman eh mamaya biglang nagllakad ako sa labas may sumapak sakin dahil sa revealing eh XD pero promise umabot lang ng 10-10 ang votes and comments maguUD ako agad agad... kaya sana basahin niyo at any reaction about this UD haaa :))) 

about dun sa request na BOOK 5.. sorry WALA NA PO TALAGA >.< at aaminin ko.. PATAPOS NA ANG BOOK 4 :) ilang UD nalang matatapos na siya at maliliwanagan na kayo sa mga bagay bagay :)) 

maraming salamat din sa mga sumuporta ng KD :)) 51k reads na p[o tayo :) salamat :)) more reads to comeeee :) ♥  and mama promises na mas magiging maganda pa ang ibang story like PARANOIA (Kento mabushi series.) at yung who's kevin ay inantay ko lang matapos ang book4 bago ko iUD yon kasi ho.. aalamin niyo pa kung kaninong anak ang dalawang K na yan.. may bagong story din nga pala ako HANGING BY A MOMENT about the past and the future fell inlove. and played by dale padin siya :))  makikilala niyo si JUSTICE (girl) at ONIX (boy) :)) tas ang DD ay totally on hold dahil sa wlaang cases na maisip XD at ang ICBYP wag magalit kung matagal ang UD kasi ho DI NAMAN MATATAPOS ANG ICBYP hanggat DI NAMAMATAY SI DALE. ok ??

ok hanggang dito nalang.. eto na ang UD ko for today :))

-------------

kaeri:

“AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!” isang malakas na sigaw ang namugad sa malapit sa apartment naming.. agad naman ako tumayo at lumabas

“kayeng wait for me.. “ sabi niya na nagising din pala..

naglakad kami at nakakita kami ng dugo sa daan.. yung parang dugo na hinila yung katawan papunta doon… nakita naming lumabas si alois with a gun..

kinasa niya ito “narinig niyo din pala.” sabi niya ng seryoso.. napalabas din si angelo at may dalang…

kutchilyo ?

napasmirk siya “Kaeri. di lang kayo ang killer ok ? HAHAHA” sabi niya weirdo..

[KD4]: Kaeri's Daughter.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon