༄༂13. Say (2) [H/18+]

2.5K 121 1
                                    

[⛔Chap mô tả hành vi quan hệ tình dục nam×nam, vui lòng bỏ qua nếu bạn chưa đủ 18 tuổi]

.
.
.

Xe đỗ ở một con hẻm nhỏ. Đế Nỗ điên thật rồi, không muốn đưa Tại Dân về nhà, lại dừng xe ở một nơi tối tăm, thích hợp để xui lí trí lạc lối.

Tại Dân bắt đầu cảm thấy nóng nực, đưa tay cởi thêm hai cúc áo, lộ ra hết thảy vùng ngực trắng muốt, mà cảnh tượng khiêu gợi này đã bị Đế Nỗ nhìn thấy trong kính chiếu hậu.

Họ Lý căn bản không thể nhẫn nhịn thêm một phút nào, những ngày qua không được gặp Tại Dân đã làm anh khó chịu biết bao. Thế là chàng lớn rời khỏi ghế lái, trực tiếp khom người đi tới ghế sau nơi bạn học đang ngồi, không nói không rằng mà nắm lấy hai cổ tay của cậu, hôn tới tấp đôi môi hồng mềm mại đó. Tại Dân một chút cũng không phản kháng bởi cuộc hôn ở quán bar lúc nãy đã làm người cậu nhũn ra rồi.

Hai chiếc lưỡi cứ thế mà dây dưa, từng chút từng chút nếm trải mỹ vị khoái lạc mang tới. Đế Nỗ thôi giữ cổ tay của người kia, bắt đầu nghịch ngợm mò xuống phía dưới, banh áo ra, nâng niu hai trái cherry nhỏ hai bên. Thấy cherry đã dựng đứng, anh chàng không ngại chuyển từ nhẹ nhàng sang thô bạo, bắt đầu dùng miệng cắn mút trong điên cuồng, môi tách khỏi môi, tiếp tục vừa hôn vừa cắn vào cổ Tại Dân, để lại những dấu tím đỏ rõ ràng.

Đối phương rên lên vì đau kèm sung sướng, phía dưới đã tiết ra dịch thể đáng nghi ướt cả quần ngoài.

"Nhẹ tay..."

"Giờ cậu mới lên tiếng sao, Tại Dân dâm đãng!" Họ Lý hỏi trong khi miệng không ngừng cắn.

"Đừng chọc tôi, ư ưm♡... Đế Nỗ... ư♡...nhẹ tay..." Tại Dân quằn quéo, mười ngón chân căng ra hết mức.

Nhìn đối phương dâm đãng thế này, họ Lý đột nhiên thấy giận, cho rằng lúc nãy trễ một bước thì cậu đã rơi vào tay người khác.

"Hử, nếu lúc nãy tôi không ngăn lại, cậu sẽ cũng gã đó chơi đùa như thế này phải không?"

"Cậu ghen?" Tại Dân hỏi với nụ cười đắc ý, cho rằng quả nhiên Đế Nỗ không thể ngó lơ cậu, dù bây giờ anh có chối bỏ thì những gì anh đang làm cũng đã nói lên tất cả.

Mà họ Lý là muốn chối thật, nhổ nước bọt vào mặt Tại Dân, khinh bỉ.

"Không thèm!"

Nói một đằng làm một nẻo, tiện tay anh chàng xé toạc những cúc áo sơ mi còn lại, rồi hôn lên rốn của cậu. Trên người Tại Dân bây giờ toàn là dấu hôn và thóa dịch của Đế Nỗ, thật càng khiêu gợi bội phần.

Tiểu Đế Nỗ thế rồi cũng cứng lên đòi ăn. Tại Dân đã nhìn thấy nó nhô ra trong đũng quần người nọ, thật muốn cười khinh trêu chọc.

"Còn không muốn cởi cúc quần?"

Đế Nỗ tất nhiên đã cởi cúc ngay sau đó, ung dung ngồi trên ghế, để Tại Dân quỳ xuống khẩu giao cho anh. Đối phương thật biết đùa giỡn, đưa lưỡi vờn nhẹ quy đầu mấy vòng mà không chịu nuốt sâu vào.

[ɴᴏᴍɪɴ]✞𝓨𝓸𝓾 𝓐𝓷𝓭 𝓝𝓸 𝓞𝓷𝓮 ゚°☆ ||Không Phải Em Thì Có Thể Là Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ