Sau khi đã tới phòng y tế cách phòng dụng cụ không xa, Lý Đế Nỗ đặt La Tại Dân xuống giường, bản thân đi đến chiếc tủ kính đầu kia tìm thuốc mỡ.
"Hôm trước thấy nó ở đây mà ta..." họ Lý tìm tòi, tự nhiên và lộng hành đến mức khiến Tại Dân người đang mệt rã cũng phải đưa mắt nhìn theo đầy lo lắng.
"Đế Nỗ, chỗ này có hơi..."
Thiếu niên không thể ngồi dậy nổi nữa, mà cậu biết đây là phòng y tế, tự hỏi sao Đế Nỗ có thể bế cậu tới đây khi chắc chắn giáo viên y tế sẽ nhìn thấy.
Song lo lắng của Tại Dân quả không sai, chưa tới một phút sau thì sự yên lặng bị phá vỡ bởi tiếng một người phụ nữ đứng tuổi đột nhiên vang lên từ cửa chính.
"Bên phải, phía ngoài cùng, ở sau lọ thuốc hạ sốt!"
"Thấy chưa?" Cô ta lại tiếp tục nói, chẳng tỏ ra ngạc nhiên hay nóng giận, như thể đã quen với hành động này của Đế Nỗ.
"À có rồi..."
Người cô kia đã như thế thì Đế Nỗ cũng làm Tại Dân hoang mang hơn. Họ Lý cuối cùng tìm được thứ cần tìm nhưng sau đó lại chẳng thèm quay ra xem ai đang nói, lại vừa tìm tăm bông vừa hỏi qua loa người vừa lên tiếng.
"Nhưng tăm bông ở đâu?"
"Hết rồi, xuống căn tin mua đi!"
Người phụ nữ mặc chiếc áo blouse nói xong thì ung dung bước vào. Thiếu niên họ La biết đây hẳn là giáo viên y tế nhưng nhìn cái cách cô ta nói chuyện với Đế Nỗ thân mật như vậy lại chỉ tăng thêm lo lắng.
Mà Đế Nỗ cùng không có ý kiêng dè, cư xử và nói năng tự nhiên như đang ở nhà vậy. Tại Dân cứ suy già đoán non, cậu nằm sấp trên giường mà mắt vẫn luôn dõi theo từng hành động của người phụ nữ, rồi không lâu sau mặt bỗng tối sầm lại bởi cô ả đang tiến lại phía giường.
"Thiệt tình, Tại Dân chờ một lát nhé!"
Đế Nỗ lại đang vội, anh nói xong liền chạy xuống căn tin mà chẳng để ý người yêu đang bối rối và sợ hãi vô cùng.
"Em tên gì?" Cô ả hỏi khi đã ngồi vào mép giường, giọng cô ta thay đổi đôi chút khi nói chuyện với họ La, cảm thấy khá là lịch thiệp.
Tại Dân lơ ngơ nhưng vẫn cố trả lời tên mình thật rõ ràng.
"La... Tại Dân!"
"Tên hay đấy! Họ La ở Trung Quốc rất hiếm đấy nhé!" Cô ả mỉm cười nói, lại hỏi tiếp đối phương một lời đầy ái ngại.
"Mông đau lắm không?"
"..."
Tại Dân nghe xong nghẹn họng, mặt đỏ tía tai, tự hỏi sao cô ta lại hỏi một lời ngông cuồng như thế, nằm ở tư thế này thường nghĩ là đau lưng mới phải.
"Cái gì vậy, cô ả biết được gì ư, sao lại hỏi mình như vậy?"
Tại Dân toát mồ hôi, không dám đáp lại lời nào nữa.
Giáo viên y tế thấy bộ dạng lo sợ này của thiếu niên thì chỉ mỉm cười, trong ánh mắt có mấy phần thích thú, đã thế sau đó còn không ngại bắt chuyện tiếp, những chuyện liên quan đến người vừa vật lộn với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ɴᴏᴍɪɴ]✞𝓨𝓸𝓾 𝓐𝓷𝓭 𝓝𝓸 𝓞𝓷𝓮 ゚°☆ ||Không Phải Em Thì Có Thể Là Ai?
Hayran Kurgu✤Hoàn✤ (đang Beta) ✞Tên tiếng Anh: You and No One. ✞Tên tiếng Việt: Không Phải Em Thì Có Thể Là Ai? ✞Thể loại: Long fic. ✞ Số lượng: 34 chap. ✞Ghi chú: 1st work. ↳ Tóm tắt nội dung chính: La Tại Dân chuyển đến một ngôi trường mới, nơi đây cậu gặp lạ...