Rồi từ sau vụ của Gokudera Hayato, Tsunayoshi đã nghênh đón thêm nhiều thành viên mới về nhà.
Thứ nhất chính là Bianchi, một quý cô xinh đẹp gốc Ýーtình nhân số 4 của Reborn, chị gái cánh tay phải đắc lực của hắn. Cô ấy sẽ là một người phụ nữ tuyệt vời nếu như không gọi hắn là "em dâu" mỗi lần gặp mặt.
ーHôm ấy Gokudera bị Tsunayoshi cho ăn bơ một ngày.
Thứ hai chính là nhóc Lambo, nhóc ấy xuất hiện vào một ngày đẹp trời giải cứu Tsunayoshi khỏi sách vở từ Reborn, hậu quả của nhóc là bị Reborn đá bay về trời. Và bằng một cách không khoa học nào đó mà nhóc vẫn sống nhăn răng và đang ở nhà hắn đây.
Và cuối cùng là Ipin, một cô bé người Trung Quốc cực kỳ đáng yêu và lễ phép, có thể giúp Tsunayoshi chơi với Lambo.
Quay lại hiện tại, Tsunayoshi nhìn thiếu nữ tóc nâu đáng yêu ngồi lục lọi tủ đồ của cô ấy, và rồi sau đó cô lấy ra một bộ đồng phục rồi đưa cho hắn.
"Đây rồi, Tsuna-san hãy mặc nó đi ạ! Em chỉ còn bộ này là ổn với Tsu-san thôi!!!" Miura Haru, cô gái tinh thần hưng phấn đẩy Tsunayoshi vô phòng tắm.
Tsunayoshi mắt nhìn bộ đồng phục mữ sinh trong tay. Lại nhìn bộ đồ ướt sũng mình đang mặc hiện tại.
Tsunayoshi nhún vai, cởi đồ ra mà mặc bộ đồng phục nữ kia vào.
Không còn cách nào khác, hắn đành phải mặc thôi.
Dù sao cũng không phải lần đầu.
Tsunayoshi không sao cả nghĩ.
Sau khi thay xong, trước con mắt sáng như sao của Haru, Tsunayoshi toát mồ hôi cảm ơn cô và đi về nhà.
Hôm sau hắn sẽ giặt sạch và mang trả cho cô ấy.
Tsunsyoshi nhìn đám người áo đen đứng thành hàng ngay hai bên đường, trong lòng cuộn trào giông bão.
Gì? Tụ tập ở đây muốn hội đồng hắn à?
Tsunayoshi nghi ngờ nhìn bọn họ, rồi bình tĩnh tiến lên. Ngay lập tức có người ngăn hắn lại.
"Ngươi là ai? Muốn đi đâu?"
"Nhà tôi mà cũng phải xin phép các người vào sao?" Tsunayoshi nhìn tên đang chặn đường về nhà của mình, cực kỳ không vui đáp lại.
"Tôi là Sawada Tsunayoshi."
"Không đúng, Decimo tương lai là con trai. Còn cô, nhìn thế nào cũng không giống!" Chưa để tên trước mặt nói gì, mấy tên đằng sau đã nhao nhao lên tiếng.
"Hơn nữa nếu cô có là Decimo thật, nhưng với bộ dạng nữ tính thế này ai mà tin chứ!"
Đám người còn lại đồng tình gật đầu, ánh mắt nhìn Tsunayoshi mang theo phần cảnh giác, nhất quyết không để Tsunayoshi tiến vào nhà Sawada.
"Số ta khổ quá mà..." Tsunayoshi ưu thương nhìn trời, sau đó bình tĩnh rút điện thoại của mình, nhấn số gọi cho Mama-sama của hắn.
"Mẹ ơi, con của mẹ bị một đám người chặn cửa không cho vào nhà."
[Ôi trời! Chờ mẹ Tsu-kun!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR-All27]Xuyên qua thay đổi kết cục
Fiksi PenggemarNhân vật chính: Sawada Tsunayoshi. Khác: Nhân vật trong Katekyo Hitman Reborn Thể loại: Đam mỹ, All27, đồng nhân, xuyên không, siêu năng lực thụ. Tác giả: Miru Hagane Cảnh báo: OOC