66.

378 50 8
                                    

jiggy.donny

jiggy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jiggy.donny

thú thật ngày trước mình hút thuốc nhiều, em lại ghét mùi khói thuốc lá, hoặc đúng hơn lo cho sức khoẻ của mình. nên em tịch thu luôn con zippo và cấm mình hút, bù lại mình được em hôn. môi em như nicotine, nhưng không đắng mà lại ngọt và thơm. kể ra là mình lãi hơn.

mình bất ngờ vì thấy em vẫn giữ nó suốt năm năm, mình tưởng em đã vứt chiếc zippo đấy vào xó xỉn nào sau giây phút em hét vào điện thoại bảo mình cút đi. ngày trước mình là đứa luôn chạy theo em, kể cả trước khi yêu nhau và sau khi chia tay. mình đã từng bỏ cả tự tôn để yêu em và cũng vì chính nó mà mất em.

sáng nay mình thấy nó đặt trên bàn nhà mình, em không cầm chiếc zippo của mình nữa. phải chăng là do em giận mình vì nói đêm qua chỉ là ons. vì em yêu mình, chứ lẽ nào mình có cửa để đem em lên giường như thế. mình không biết vì sao bản thân lại gõ ra câu đấy, chắc lúc đó mình chỉ muốn giữ cái tôi thật cao mà quên mất em có thể bị tổn thương.

sợ rằng em trả lại zippo nghĩa là trả lại hết tình cảm cho mình. sợ rằng em buông bỏ, ngay cả mình cũng không chờ đợi được, năm năm là quá nhiều cho một nỗi nhớ dai dẳng. rồi bọn mình sẽ mất nhau một lần nữa, mãi mãi.

nếu mình nói không yêu nhện con là mình đang dối lòng.

1 lượt thích

bình luận

jiggy.donny chếc tiệc hình như mình sắp phải sủa gâu gâu rồi...

jiggy.donny
nghĩ cũng lạ... chia tay lần một, em đá mình, mình nhớ em. chia tay lần hai, mình đá em, mình vẫn là người nhớ em

jiggy.donny
doãn hùng nay trữ tình vl, thôi nghỉ đây còn bao việc ở công ty thằng long lại gào mồm lên nhức đầu đcđ

đăng xuất

OS | người trưởng thành cô độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ