New York 19:00.
"Hôm nay chúng ta có lô hàng mới ở Nga lô hàng lần này rất quan trọng nên các em hãy cẩn thận và thật là bình tĩnh."
"Vâng thưa anh hai"
Dứt câu người con trai với đôi vai rộng mặc một bộ vest đen lịch lãm như một quý ông ngồi trên chiếc ghế lớn chính giữa bàn cùng với 6 người em trai cùng ngồi xuống với những tên thuộc hạ mặc vest to, cao và khoẻ khoắn đứng vây quanh họ những tên này toàn là những tên tội phạm khét tiếng đến từ các nước khác nhau như Ý, Pháp, Đức, Nga làm việc cho 7 ông trùm chuyên buôn lậu súng và các hoạt động bất hợp pháp khác như cờ bạc, mại dâm, tống tiền, cho vay nặng lãi, và những vụ thanh toán các băng đảng khác một cách ghê tởm.
Mang tên là ông trùm nhưng họ lại không mại dâm, không hút thuốc, không cờ bạc, họ chỉ điều khiển những tên tội phạm nghiện ngập làm việc và dâng tiền lên cho họ còn lại đối với họ chỉ là một lũ tôm tép, dơ bẩn chẳng đáng để họ quan tâm đến. Và một bí mật là họ vẫn là trai tân chưa một mối tình nào, nhiều người đồn thổi rằng họ có rất nhiều tình nhân bên ngoài nhưng đó hoàn toàn là giả dối không đúng sự thật, họ chẳng quan tâm đến cái gọi là tình yêu gì đó vì nó chẳng mang lại lợi ích gì cho họ cả bởi tuổi thơ của họ đã bị vấy bẩn bởi tình yêu giả dối nên họ không muốn yêu đương gì hết chỉ tập trung làm việc và kiếm tiền.
Tối nay lô hàng sẽ được vẫn chuyển đến cảng ở Nga nên họ lập tức lên máy bay riêng để qua bên đó bởi vì lô hàng này rất quan trọng nên đích thân họ phải ra mặt không thì bình thường để thuộc hạ bên dưới xử lý rồi.
Máy bay vừa đáp xuống với đất nước Nga 7 thân ảnh cao ráo lịch lãm đầy quyền quý bước xuống sân bay đi theo sau là những tên thuộc hạ.
Kim SeokJin năm nay mới chỉ 29 tuổi đã là ông trùm tội phạm khét tiếng trên đất nước Hoa Kỳ, phía sau hắn là 6 người em trai yêu quý không thua kém gì hắn. Min YoonGi 28 tuổi, Kim NamJoon 27 tuổi, Jung HoSeok 27 tuổi, ParkJimin 26 tuổi, Kim Teahyung 26 tuổi và cuối cùng là em út của họ Joen Jungkook 24 tuổi là những ông trùm mà ai nghe tên cũng đều phải nể mặt ngay cả cảnh sát đủ để hiểu họ quyền lực như thế nào.
Sau khi tới được nước Nga cả 7 người họ được một chiếc xe BMW đứng đợi sẵn, họ lên xe và ngã người ra phía sau ai nấy cũng đều mệt mỏi sau một chuyến bay, tên tài xế liền cất giọng hỏi:
"Các ngài muốn đi đâu ?"
Jimin mệt mỏi trả lời: "Về biệt thự."
Tên tài xế nghe xong biết họ đã mệt nên cũng không hỏi gì thêm chuyên tâm lái xe về biệt thự. Ngôi biệt thự sang trọng nằm giữa trung tâm thành phố, khi đến nơi tên tài xế nhìn họ mệt mỏi có chút chần chừ nhưng rồi lại cất tiếng:
"Đã tới biệt thự thưa Ngài."
Nghe vậy họ liền bật dậy xuống xe và không quên dặn tên tài xề tối nay tới đón họ ra cảng để nhận lô hàng tên tài xế liền gật đầu và họ đi vào biệt thự, ngôi biệt thự nhìn rất sang trọng và cầu kì họ cảm thấy có chút khó chịu vì sự cầu kì này bởi vì họ thích những thứ đơn giản không quá cầu kì nhưng họ đành chấp nhận vì ở nước Nga mọi thứ đều rất cầu kì. Vì họ không ở lại đây lâu, khi nhận xong được lô hàng này họ sẽ trở về ngay lập tức vì họ chán ghét khi ở cái đất nước này tuổi thơ của họ không được đẹp như bao đứa trẻ khác cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của 7 Ông Trùm Mafia
RandomNói về cuộc đời của một cô bé được nuôi dưỡng bởi những ông trùm khét tiếng ở New York và trở thành vợ của 7 ông trùm đó..... Maifia, Một chút Ngược, Ngọt, LƯU Ý: đây chỉ là một câu truyện trên sự tưởng tượng của mình nên nếu bạn có thể hãy đọc thật...