Hello Y đã trở lại đây sori vì để mọi người chờ nheeeee vì mình mới thi xong á ^^.
Cô bé vừa lên xe đã bị các anh hét vào tai mà giật mình cô bé có chút ngơ ngác nhìn các anh thì chợt bật cười các anh khó hiểu:
SeokJin: "Có gì mà em vui sao?"
Yoongi: "Trả lời câu hỏi của bọn anh đi."
Các anh nhìn cô bé chằm chằm chờ đợi câu trả lời, cô bé nghĩ thầm trong đầu 'mình sẽ trêu các anh thử xem các anh ghen đến mức nào' cô bé bắt đầu thay đổi lạnh lùng dựa lưng ra sau thở dài nói:
"Không có gì."
Các anh thấy cô bé đã nhắm mắt tưởng rằng cô bé đã ngủ nên không hỏi nữa mặt các anh có chút se lại lòng thì như bốc hoả khi thấy cô bé cười đùa với một người con trai khác còn cô bé thì thầm cười vui trong lòng khi chọc các anh như vậy cô bé biết các anh đang ghen cô bé thấy rất thú vị nên trêu chọc các anh mà không biết hậu quả mình phải gánh lấy :))
Khi về đến biệt thự có một chiếc xe đen vừa mới dừng lại bước xuống là NamJoon và Hoseok hai anh nghe tin bà Bonnie đã về New York liền lập tức bay về để thăm mẹ mình may mắn công việc đã được sắp xếp ổn thoả những việc còn lại thì giao cho Mark xử lý.
Các anh vẫn đang còn giận cô bé nói chuyện với cô bé có hơi lạnh lùng cô bé thấy các anh như vậy cũng thật đáng yêu mà giận thì giận nhưng vẫn mở cửa nắm tay cô bé vừa bước xuống thì thấy NamJoon và Hoseok hai anh nhìn vẻ mặt mọi người có chút không vui tính hỏi nhưng để vào nhà thăm mẹ cái đã đi vào cánh cửa vừa được mở ra.
Jimin: "Bọn con về rồi.."
Cô bé thấy nghi hoặc bình thường về các anh sẽ không nói như vậy chẳng lẽ nhà có khách sao. Bà Bonnie trong bếp nghe tiếng các anh đã về liền cởi chiếc tạp dề rồi chạy ra với mục đích là xem 'con dâu' của mình như thế nào bà vừa chạy ra thấy cô bé liền chết đứng tại chỗ nhìn về phía cô bé, các anh và cô bé ngơ ngác nhìn bà.
SeokJin: "Mẹ sao vậy?"
YoonSeo ngạc nhiên khi nghe SeokJin nói bà ấy là mẹ có hơi lúng túng nhưng vẫn cúi đầu chào:
"Con chào bác."
Nghe YoonSeo lên tiếng thì bà bật khóc chạy lại ôm cô bé vào lòng, các anh và cô bé ngạc nhiên vì sao bà lại khóc và ôm khi gặp cô bé mới chỉ lần đầu gặp mặt thôi mà. Jungkook tiến lại định đỡ bà ấy dậy thì bị bà hất ra anh hơi nhăn mặt mà hỏi.
"Mẹ làm sao vậy sao lại khóc còn ôm em ấy nữa."
Cô bé thấy bà vẫn ôm mình mà khóc cảm giác như được mẹ ôm mình vậy liền đưa tay ôm lấy tấm lưng bà vừa xoa nhẹ nhàng hỏi:
"Bác biết con sao?"
Vừa nghe cô bé hỏi thì bà cũng đã dừng khóc thả cô bé và nhìn cô bé với ánh mắt dịu dàng mỉm cười nói:
"Sao ta lại không biết con được chứ...Lee YoonSeo sinh ngày 25/03/2004 năm nay đã là một thiếu nữ 17 tuổi rồi đúng chứ."
Các anh và cô bé nghe bà nói mà bất ngờ tại sao bà lại biết được chứ đã vậy còn biết rất rõ các anh và cô bé chưa hết bất ngờ thì bà lại nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của 7 Ông Trùm Mafia
RastgeleNói về cuộc đời của một cô bé được nuôi dưỡng bởi những ông trùm khét tiếng ở New York và trở thành vợ của 7 ông trùm đó..... Maifia, Một chút Ngược, Ngọt, LƯU Ý: đây chỉ là một câu truyện trên sự tưởng tượng của mình nên nếu bạn có thể hãy đọc thật...