Sáng hôm sau những ánh nắng len lỏi qua cửa sổ làm cho Taehyung tỉnh giấc nhìn xuống thân hình nhỏ bé đang nằm trong vòng tay mình anh vuốt những lọn tóc của bé con lâu rồi anh mới được một giấc ngủ sâu đến như vậy. Anh với tay lấy điện thoại nhìn đồng hồ lúc này đã gần 6 giờ và còn sớm nên định để cô bé ngủ thêm xíu anh cũng có thể nằm bên cạnh bé con lâu hơn một chút nhưng cô bé đột nhiên khát nước mà mơ màng đưa tay dụi mắt ngước lên thì thấy anh đang nhìn cô bé, cô bé chút ngượng mà cúi mặt xuống anh cười nhẹ.
"Còn sớm ngủ thêm chút nữa."
"Nhưng em khát nước."
Anh đành phải bế cô bé vào nhà tắm để cô bé vệ sinh cá nhân đặt cô bé xuống cô bé đi lại tính cởi đồ nhưng quay lại thì vẫn cứ thấy anh đứng ở đó không chịu đi cô bé đỏ mặt hơi cúi đầu nói.
"Anh...anh ra ngoài đi."
Taehyung đang thẫn thờ nhìn cô bé thì bị kéo về mà cười lên một cái tiến lại đặt lên môi cô bé và nhẹ nhàng nói.
"Anh ra ngay đây, rồi của em cũng sẽ thuộc về anh."
Anh bước ra ngoài để cô bé đứng đó với khuôn mặt đỏ bừng sau khi những lời anh nói cô bé liền vổ vổ hai má của mình mà sửa soạn để chuẩn bị đi xử kẻ dám hại bạn của mình.
Sau khi cô bé đã xong bước ra trên người cô bé mặc bộ đồng phục như thường ngày nhưng Taehyung lại thấy hôm nay bé con rất đáng yêu anh liền đi tới bế xốc cô bé lên có hơi bất ngờ nên cô bé đã đưa tay ôm lấy cổ anh và vổ nhẹ vào vai anh. Anh liền hôn cô bé một cái vào bờ môi đỏ mọng kia và nói.
"Hôm nay anh thấy bé con rất đáng yêu."
"Thả em xuống.!!!"
Taehyung không nói gì liền bế cô bé xuống nhà thì thấy mọi người đã ngồi đợi hai người thấy Taehyung bế cô bé xuống liền biết tối qua cô bé lại gặp ác mộng vì các anh biết cô bé sẽ không ngủ được khi không có các anh ngủ cùng. SeokJin liền nghỉ trong đầu chắc mình phải xây một phòng ngủ lớn cho tám người quá nhưng những suy nghĩ kia liền vụt tắt khi mình bị ăn một cái đánh đau từ bà Bonnie anh quay qua nhìn bà mà nói.
"Sao mẹ lại đánh con đau lắm đấy!"
Bà cười cười rồi hỏi anh:"Sao con bé lại được Taehyung bế xuống vậy.?"
SeokJin: "Chắc tối qua con bé gặp ác mộng nên mới chui qua phòng Tae ngủ."
"Sao con bé lại qua đó ngủ.?"
Anh bất lực trả lời:"Tại con bé gặp ác mộng từ lúc ba mẹ em ấy ra đi và em ấy cảm thấy an toàn khi ngủ cùng bọn con mẹ hiểu chưa ạ."
Bà à ờ vài cái rồi cũng kêu Kevin dọn bữa sáng ra, Kevin cất giọng.
"Mọi người vào ăn sáng đi ạ."
Mọi người liền ngồi vào bàn ăn, bà và các anh ngồi hai bên chỉ có bé con được đặc quyền ngồi chính giữa bàn Yoongi liền nói.
Yoongi:" Tối qua bé con anh ngủ có ngon không.?"
Yoonseo:"Dạ coá."
Yoongi nhìn thấy hôm nay cô bé vui hơn thường ngày kiền hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của 7 Ông Trùm Mafia
CasualeNói về cuộc đời của một cô bé được nuôi dưỡng bởi những ông trùm khét tiếng ở New York và trở thành vợ của 7 ông trùm đó..... Maifia, Một chút Ngược, Ngọt, LƯU Ý: đây chỉ là một câu truyện trên sự tưởng tượng của mình nên nếu bạn có thể hãy đọc thật...