Chap 13

78 2 0
                                    

Sau một hồi cô bé bị chiếc lưỡi của Jungkook quấn lấy thì anh đã thả cô bé ra cố gắng nhịn đi cơn tức giận trong người mà nhìn cô bé trước mắt người đã mềm nhũn ra và hơi thở đang không đều khoé mắt cô bé hơi rơm rớm nước mắt anh giật mình vì mình đã làm hơi quá và khiến cô bé sợ hãi anh liền dịu dàng ôm cô bé vào lòng nhẹ giọng nói:

"Anh xin lỗi bé con nãy anh hơi có chút kích động làm cho em xợ."

Yoonseo nhìn anh cô bé biết anh đang ghen, cô bé nhìn anh với gương mặt đáng thương liền mở miệng giải thích:

" Cậu ấy là Chang Ho và chỉ là bạn của em vì Ah In thích cậu ấy và Chang Ho cũng vậy nên em mới đi chung để hợp tác hai người họ vì Ah In rất nhút nhát và em chỉ xem họ như là bạn bè bọn em bảo vệ Ah In vì trong trường Ah In hay bị đàn chị bắt nạt và Ah In đã xém bị giết tận hai lần nên bọn em mới đi chung như vậy chứ em đâu có thích cậu ấy không ai làm em có cảm giác an toàn ngoại trừ ở bên các anh cả."

Anh nghe cô nói mà lòng ấm áp, Yoonseo vừa nói vừa khóc  nức lên anh liền ôm cô bé vào lòng mà an ủi anh nhận ra mình vừa làm điều điên rồ với cô bé anh liền nhẹ nhàng nói:

" Anh xin lỗi vì đã không để em giải thích xin lỗi vì đã làm em sợ anh hứa sẽ không có lần sau."

Cô bé nghe anh nói xong thì lòng cũng dịu xuống không còn khóc nữa cô nhào tới ôm anh nũng nịu mà đánh nhẹ anh một cái và nói:

" Anh xấu tính lắm."

Anh liền bật cười vì hành động đáng yêu này của cô đưa tay xoa đầu cô bé mà nói:

Jungkook: " Lỗi tại anh em muốn đánh bao nhiêu thì đánh anh sẽ ngồi im cho em đánh được chưa bé con."

Anh đưa chóp mũi của mình mà chạm nhẹ vào mũi của cô nhẹ lay lay cô bé ngại đỏ mặt khi hơi thở của anh phà vào mặt cô bé liền đẩy anh ra đánh sang chuyện khác.

Yoonseo:" Em đói rồi mau về nhà thôi."

Jungkook biết cô bé ngại nên cũng đành về lại ghế lái mà phóng xe về nhà, về đến nhà cô bé liền hờn dỗi anh mà mở cửa xuống trước anh biết cô đang dận anh cũng đành bất lực mà đi vào trong anh đang nghĩ trong làm sao để bé con của anh hết dỗi.

Vào đến nhà cô bé không còn bay nhảy nữa bà Bonnie và ông quản gia có chút hụt hẫng khi thấy cô bé không chào mình, Jungkook vừa đi vào bà liền tiến tới đánh anh một cái rồi gằn giọng nói.

"Con lại làm gì bé con của ta dận đúng không!?"

"....."

"Lo mà lên dỗ con bé đi đó nha."

Bà nhìn mặt anh có một chút nét buồn rồi thở dài một tiếng nghĩ trong đầu 'Chắc lại làm gì quá đáng nên con bé mới dận dỗi như vậy.'

Anh đi lên phòng cô bé cứ đứng ngoài đó hơn 10 phút rồi mà không dám mở cửa vì sợ cô bé sẽ không cho anh vào đuổi anh đi nhưng sau một hồi vật vả thì anh quyết định đưa tay lên gõ nhẹ cửa. Cô bé trong phòng nghe thấy tiếng gõ cửa nói vọng ra.

"Cửa không có khoá đâu ạ."

Anh nghe vậy liền thở phào nhẹ nhõm cứ tưởng là cô bé sẽ dận anh mà không cho anh vào chứ, anh đẩy cửa bước vào thấy cô bé nằm trên giường cứ nhìn trần nhà anh liền tới ngồi bên cạnh mà hỏi.

Bảo Bối Của 7 Ông Trùm MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ