Nandito ako ngayon sa school. Habang naglalakad ako tinitingnan ko ang papel ko may recitation kasi kami ngayon kaya kailangan ko talaga na mag study.
Napakunot ang noo ko ng may nakita akong nagkukumpulan. Lumapit ako sa nagkukumpulan pero hindi pa nga ako tuluyang nakalapit sa nagkukumpulan ng may bumangga sa akin.
"Shit! Naman oh, maglalakad na nga lang hindi pa nakatingin sa dinadaanan. Akala mo sinong may ari ng daan!" Sigaw ko sa taong nakabangga sa akin habang ako nagpupulot sa mga gamit na nalaglag.
"What did you say?" Bigla akong napaangat ng tingin ng marinig ko na may nagsalita sa harapan ko. My ghod Cassie! Ang gwapo nya shit! At hindi lang yan ang hot pa! Pero akala nya hindi ko sya papatulan dahil gwapo at hot sya pwest nagkakamali sya dahil kahit kailan hindi ako papatalo 'no!
"Gwapo nga bingi naman!" Nakataas kilay kung sabi sakanya.
"What?"
"Bingi nga, kakasabi nga lang." Sabi ko sakanya. At may narinig din akong nagtatawanan sa likuran nya siguro mga kaibigan nya.
"Hindi mo ba ako kilala ha?"
"Hindi! Hindi kita kilala at wala rin akong balak na alamin ka kung sino ka man!" Sigaw ko sakanya.
"So, you dont know me ha?" And an evil smile plastered on his face. Shit! Ano kayang binabalak nito. Tatakbo na sana ako ng may biglang tumulak sa akin.
*tsup!*
"Oops! Sorry, i didnt mean na itulak ka Sam?" Shit naman oh manunulak na nga lang pati first kiss ko pa dinamay. At dito pa talaga sa Stranger na 'to. Yes, for me he is a fucking Stranger!
"Why did you do that?" Bigla akong napaangat ng tingin ng sabihin iyon ni Mr. Stranger.
"Hindi ko kasalanan yun 'no! Dahil may biglang tumulak sa akin. Teka nga bakit ka ba namomoroblema sa kiss na 'yon. E ako nga first ko ang nawala tinanong ba kita ng ganyan. Don't tell me first kiss mo pa ako!" Sigaw ko sakanya at bigla naman nanlaki ang mga singkit nyang mata.
"No!" 'Yon naman pala e kung makaasta 'to akala mo-- Agad akong kinabahan ng tiningnan nya ako ng masama. Huhuhu mommy please help me at hindi na ako nag sayang ng oras tumakbo na ako at narinig ko pa na parang may inutusan sya na habulin ako. Kaya mas binilisan ko pa ang pagtakbo ko...
.....
A/N: Thank you so much po for reading...
YOU ARE READING
High School Lovers
Teen FictionIn a famous University, A student name Samantha Astherille Villafuerte accidentally kiss Kyle Villanueva, the Owner of the University and the Leader of the gangster. Meanwhile, Axel Saviedra the transferry student fall inlove with Samantha in thier...