36-40

524 34 4
                                    

Chương 36 nàng sau lưng linh ( 4 )

Có cái gan lớn tiểu cô nương, giúp Quý Nguyễn Khanh đẩy ra quan tài, bất quá bò ra tới thời điểm, đối phương vẫn là không dám đỡ nàng một phen, trên mặt nàng họa trang thực sự có điểm dọa người.

Quý Nguyễn Khanh quét mắt ở đây người, trong đại sảnh mặt người càng tụ càng nhiều, đều khiếp sợ mà nhìn một màn này, còn có người lấy ra di động.

“Rất có ý tứ một việc, ta làm giấc mộng, mơ thấy có người khóa lại ta, không cho ta trở về.” Quý Nguyễn Khanh xoa xoa thủ đoạn, “Còn hảo ta phúc lớn mạng lớn, gặp quý nhân.”

Quý Nguyễn Khanh tầm mắt dừng ở mấy cái quý người nhà trên người: “Trận này lễ tang hẳn là làm không nổi nữa, phiền toái các vị tự hành rời đi đi, chúng ta Quý gia khả năng có chút việc yêu cầu xử lý.”

Mọi người nhìn nhau liếc mắt một cái, tuy rằng có tò mò muốn lưu lại xem náo nhiệt, nhưng hồi hồn gì đó, vẫn là có điểm đáng sợ, loại này huyền học sự tình, vẫn là không dính thì tốt hơn, vì thế một phút không đến thời gian, các tân khách liền toàn bộ đi hết.

Dược Lan đã đứng ở Quý gia cổng lớn, xách theo dù đi vào, tất cả mọi người ở đi ra ngoài, chỉ có nàng một người đi ngược chiều, nhưng tất cả mọi người làm lơ nàng tồn tại, hơn nữa tự động cho nàng làm điều nói.

Quý gia nhà cũ bên trong thực an tĩnh, Quý Nguyễn Khanh đi trong phòng vệ sinh rửa mặt, tá rớt trên mặt đen đủi trang dung ra tới thời điểm, những người đó đều còn đứng tại chỗ, không có động một chút.

“Ta tự hỏi một chút, ta còn là đối với các ngươi quá nhân từ, dẫn tới các ngươi dám đối với ta hạ như vậy tử thủ, cho các ngươi hoàn toàn quên mất, Quý gia là cha ta cùng ta nỗ lực sản vật, cùng các ngươi không có nửa điểm quan hệ.” Quý Nguyễn Khanh nói chuyện thanh âm không nhanh không chậm, nhưng mỗi cái tự đều làm người da đầu tê dại.

“Phiền toái các ngươi ở trong vòng 3 ngày dọn ra ta phòng ở, không nên mang đi, tốt nhất cái gì đều đừng lấy, từ đây các ngươi cùng ta không có nửa phần quan hệ.”

“Quý Nguyễn Khanh, ngươi có chứng cứ ngươi sao ngươi? Vừa lên tới liền nói những lời này? Chúng ta còn tò mò ngươi như thế nào sẽ đã chết lại sống, chúng ta lúc ấy chính là đi bệnh viện, chuyện này cùng chúng ta không có bất luận cái gì quan hệ, Quý Nguyễn Khanh ngươi không cần ngậm máu phun người.” 50 tuổi lão nam nhân kêu lên.

“Mặc kệ có hay không chứng cứ, ta nói là các ngươi chính là các ngươi, ta cho các ngươi lăn ra ta sản nghiệp yêu cầu lý do sao? Không cần.” Quý Nguyễn Khanh cười lạnh một tiếng.

Dược Lan đứng ở cửa, hướng tới Quý Nguyễn Khanh nhìn thoáng qua: “Còn rất náo nhiệt.”

“Ngươi tới thật nhanh.”

“Đặc thù thủ đoạn.” Dược Lan cười cười, quét mắt đứng ở trong phòng khách những người khác, những người khác tầm mắt cũng dừng ở nàng trên người, đánh giá, tìm tòi nghiên cứu, “Không cần khó xử bọn họ, ta nơi này có một loại lá bùa, phát cái thề, nếu nói lời nói dối, vậy trực tiếp đi tìm chết hảo.”

[BHTT] [QT] Chủ Thần Nữ Nhi Cùng Ta Chạy - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ