45-48

610 37 4
                                    

Chương 45 phiên ngoại một

Dược Lan mở to mắt trở lại phòng thời điểm, còn có chút hoảng hốt, nàng từ chính mình 3 mét trên giường lớn bò lên, lý một chút tóc, liền đẩy cửa ra đi ra ngoài.

Rất nhiều người tầm mắt đều dừng ở nàng trên người, bởi vì liền ở vừa rồi, Dược Lan xếp hạng nhảy tiến vào tiền tam, thực rõ ràng nàng hoàn thành Chủ Thần nhiệm vụ.

Những cái đó ánh mắt có hâm mộ cũng có ghen ghét, bất quá Dược Lan đều bỏ qua, có người muốn cùng nàng tìm hiểu tin tức, nàng cũng toàn bộ xem nhẹ.

Nàng nhìn nhìn bốn phía, vừa mới chuẩn bị liên hệ Quý Nguyễn Khanh, liền nghe được một cái ôn hòa thanh âm.

“Tỷ tỷ.”

Nếu không phải trước mắt người này lớn lên cùng Quý Nguyễn Khanh giống nhau như đúc, chỉ bằng vào cái này ngữ khí nàng đều có điểm không dám tương nhận.

“Ân.” Dược Lan lên tiếng.

Hai cái ở những người khác trước mặt có các loại nhân thiết người, nhanh chóng chạy, Quý Nguyễn Khanh lôi kéo Dược Lan tay, xuyên qua ở trong đám người, những người khác nhìn đến hai người tay nắm tay, nhìn nhau liếc mắt một cái có chút kinh ngạc.

“Dược Lan lợi hại a, đây là trực tiếp đem Chủ Thần nữ nhi cấp bắt cóc?”

“Sớm biết rằng làm nhiệm vụ này còn có thể có bạn gái, ta phải hảo hảo viết cái kia một vạn tự xin.”

“Dược Lan nghèo như vậy, Chủ Thần hẳn là sẽ không đồng ý đi.”

“Ngươi là hiện thực hướng nhiệm vụ làm nhiều đi, Chủ Thần lại không thiếu tiền, Dược Lan chỉ cần tự thân năng lực không kém, hẳn là sẽ không có cái gì vấn đề lớn.”

……

Quý Nguyễn Khanh lôi kéo Dược Lan đi hẻo lánh chỗ, liền thấu đi lên, ôm Dược Lan cổ.

“Nhìn không ra tới, ngươi ở bên này còn rất ngoan.”

“Ta vẫn luôn đều thực ngoan.” Quý Nguyễn Khanh nhìn chằm chằm Dược Lan môi, “Ngươi như thế nào không hôn ta.”

Dược Lan hôn một cái Quý Nguyễn Khanh môi, liền buông lỏng ra, Quý Nguyễn Khanh vừa mới chuẩn bị thâm nhập liền nghe được chính mình hệ thống nhắc nhở, nàng hơi hơi nhíu mày.

“Làm sao vậy?”

“Ta mẹ làm ta mang ngươi trở về một chuyến.” Quý Nguyễn Khanh nhìn mắt Dược Lan, “Ngươi không cần sợ hãi, ta mẹ nó tính tình vẫn là thực tốt.”

“Ta không sợ, tổng không thể giết ta.”

“Kia khẳng định không được.”

[BHTT] [QT] Chủ Thần Nữ Nhi Cùng Ta Chạy - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ