41-44

418 32 3
                                    

Chương 41 Ma Vương tiểu “Kiều” thê ( 1 )

Dược Lan lần này đi được thực cấp, Khẩu Khẩu cảm thấy nàng là vì thấy Quý Nguyễn Khanh, bất quá người này nàng chết không thừa nhận.

Lần này Dược Lan mở to mắt thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở một trương phi thường xa hoa giường Bạt Bộ thượng, hơn nữa nghiêng đầu liền có thể nhìn đến đồng dạng phá lệ xa hoa phòng, trong phòng chiếu sáng công cụ là dạ minh châu, trên bàn còn tùy ý rải một phen đá quý.

Đây là cái cổ đại thế giới.

Khẩu Khẩu đem thế giới này đại khái tình huống ném cho Dược Lan lúc sau, liền nhanh chóng chạy.

Dược Lan nhìn khẩu truyền miệng lại đây đồ vật, lâm vào trầm mặc.

Đây đều là thứ gì?

Dược Lan lần này thân phận, là một cái nhu nhược bị hiến tế cấp Ma giới chi chủ nhu nhược nhân loại.

Nàng nhìn mắt chính mình bạch không huyết sắc tế cánh tay tế chân, xác thật rất nhu nhược.

Bất quá nàng tới, còn có cái gì nhu nhược.

Xuống chút nữa xem.

Cái này ma chủ gọi là Quý Nguyễn Khanh.

Dược Lan:……

Cũng thật là đủ xảo.

Quý Nguyễn Khanh hỉ nộ vô thường, thảo giới mạng người, yêu thích là lột da người làm trang trí.

Tả hữu, một trường xuyến miêu tả xuống dưới, người này nhìn qua giống như là cái biến thái, hơn nữa ở bình thường nhiệm vụ trong thế giới mặt có thể làm siêu cấp đại vai ác cái loại này.

Phía trước thế giới cũng chưa cấp miêu tả, có thể thấy được Quý Nguyễn Khanh nội tâm tuy rằng có mặt âm u, nhưng tổng thể vẫn là ánh mặt trời, cho nên không cần quá mức chú ý, thế giới này……

Dược Lan sờ sờ cằm.

Nàng khá tò mò Quý Nguyễn Khanh mặt âm u là bộ dáng gì.

Dược Lan ngồi dậy, mặc tốt giày, đi ra ngoài.

Quý Nguyễn Khanh cũng không có như thế nào như thế nào quản nguyên chủ, cũng không có gặp qua nguyên chủ, chỉ làm người đưa một ngày tam cơm, mỗi ngày làm người đưa sữa bò tắm gội, thực rõ ràng là muốn hảo hảo dưỡng nguyên chủ, chờ lột da.

Trách không được trước thế giới đối nàng dù như vậy cảm thấy hứng thú.

Nàng đã bắt đầu tò mò hoàn chỉnh Quý Nguyễn Khanh sẽ là bộ dáng gì.

Dược Lan đẩy cửa ra, cửa đứng cá nhân, nhìn đến Dược Lan ra tới, nhíu hạ mày.

“Có việc sao?”

“Ta muốn gặp Quý Nguyễn Khanh.” Mấy chữ này, Dược Lan nói được đúng lý hợp tình.

“Ngươi cư nhiên dám thẳng hô chúng ta ma chủ tên họ.”

Dược Lan hít sâu một hơi, đè thấp thanh âm: “Ta vừa rồi không cẩn thận thức tỉnh rồi kiếp trước ký ức, phát hiện ta là Quý Nguyễn Khanh lão…… Nương tử, cho nên phiền toái ngươi, cùng nàng nói một tiếng.”

[BHTT] [QT] Chủ Thần Nữ Nhi Cùng Ta Chạy - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ