21-25

480 40 0
                                    


Chương 21 ngươi diễn ta vô pháp nhi chụp ( 21 )

Không có lão sư công tác, Dược Lan cùng Quý Nguyễn Khanh hai người nhanh chóng nhàn xuống dưới, Phùng Dần đạo diễn diễn một tháng lúc sau bắt đầu quay, Dược Lan kia bộ phận kịch bản đã phát tới rồi tay nàng thượng, nàng đại khái nhìn lướt qua, lời kịch liền toàn bộ nhớ xuống dưới, rốt cuộc cũng không có nói mấy câu.

Quý Nguyễn Khanh kịch bản cũng đã thông qua quảng điện xét duyệt, đạo diễn là Nguyên Thiền, Quý Nguyễn Khanh biết chuyện này thời điểm chấn kinh rồi.

“Này xác thật là đối kháng những người đó tốt nhất biện pháp. “Quý Nguyễn Khanh có chút cảm khái, tuy rằng Nguyên Thiền cũng có thật nhiều năm không chính mình chụp phiến tử, nhưng Quý Nguyễn Khanh đối nàng chuyên nghiệp tu dưỡng vẫn là thực tán thành, “Muốn cho ngươi đương nữ chính, cũng không biết khi nào bắt đầu tuyển giác quay chụp, ta có thể yêu cầu điều động nội bộ sao?”

Dược Lan thác Lý Quỳnh đi hỏi một chút, Nguyên Thiền bên kia tỏ vẻ đã ở chuẩn bị, thả nữ chính sẽ ưu tiên lựa chọn Dược Lan, chỉ cần Dược Lan thích hợp, kia nhân vật này chính là nàng, đương nhiên thật sự muốn chụp phỏng chừng còn có rất dài một đoạn thời gian.

“Quỳnh tỷ, thuận tiện hỏi một chút, công tác của ta hiện tại có phải hay không rất khó tiếp.” Dược Lan nhìn ở phòng khách nhảy nhót Quý Nguyễn Khanh, trở về phòng, đóng cửa lại.

“Là có điểm, trên cơ bản đều là một ít lên không được mặt bàn công tác, đối với ngươi chức nghiệp phát triển không có gì chỗ tốt, hẳn là Lâm gia bên kia cấp trở ngại, bất quá cũng không cần quá mức lo lắng, chỉ dám làm loại này động tác nhỏ, thuyết minh bọn họ cũng không có biện pháp đối với ngươi thế nào.” Lý Quỳnh thanh âm thực bình tĩnh, “Nguyên thịnh có huyền nghi tự chế kịch ở trù bị, tuy rằng là web drama, nhưng là kịch bản ta cảm thấy thực không tồi, có bạo tiềm chất, chúng ta bên này đánh giá là A cấp hạng mục, bất quá cảm giác ngươi biểu diễn phong cách thiên điện ảnh.”

“Ta có thể thử xem.” Dược Lan nói, “Ta toàn năng.”

Lý Quỳnh cười một tiếng: “Hảo, thứ tư tuần sau phỏng vấn, ta đem kịch bản chia ngươi, nếu không có hứng thú lời nói, cũng có thể cự tuyệt.”

“Hảo. “Dược Lan lên tiếng, nàng không chọn, dù sao nàng hiện tại mục đích là kiếm tiền, đến nỗi mang Quý Nguyễn Khanh đi…… Nàng vẫn là không có thăm dò rõ ràng rốt cuộc hẳn là như thế nào thao tác.

Cắt đứt điện thoại lúc sau, Lý Quỳnh thực mau liền đem điện tử bản kịch bản đã phát lại đây.

Dược Lan vừa mới chuẩn bị xem, Quý Nguyễn Khanh liền đẩy cửa ra dò ra đầu: “Buổi tối đi ra ngoài ăn bái, ta mời khách.”

“Hành.” Dược Lan hướng tới nàng nhìn thoáng qua.

“Vậy ngươi thay quần áo, ta ở bên ngoài chờ ngươi.” Quý Nguyễn Khanh hoan thiên hỉ địa mà đóng cửa lại.

Dược Lan tùy tiện thay đổi thân quần áo, nàng ra khỏi phòng thời điểm, Quý Nguyễn Khanh liếc mắt một cái liền nhìn đến nàng thẳng tắp tuyết trắng chân dài, nàng nhìn chằm chằm nhìn ba giây, dời đi ánh mắt.

[BHTT] [QT] Chủ Thần Nữ Nhi Cùng Ta Chạy - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ