31-35

539 41 0
                                    

Chương 31 ngươi diễn ta vô pháp nhi chụp ( 31 )

Dược Lan nhìn trúng phòng ở là một tràng biệt thự đơn lập, tuy rằng chỉ có ba tầng, nhưng là diện tích rất lớn, phòng để quần áo, thư phòng, bể bơi, phòng chơi, sauna phòng, hầm rượu cùng với hoa viên nhỏ, tuy rằng cùng Dược Lan chủ hệ thống chỗ ở có rất lớn khác nhau, nhưng hiện tại cũng đủ rồi.

“Bao nhiêu tiền?” Quý Nguyễn Khanh nhìn thật lớn phòng để quần áo, có chút cảm khái, “Ngươi xác thật yêu cầu lớn như vậy phòng để quần áo, bên kia đều đã không bỏ xuống được.”

“Phòng chủ nói có thể cho ta đánh gãy, tính nộp thuế một trăm triệu năm ngàn vạn.”

Quý Nguyễn Khanh:……

“Ngươi mang theo ta cùng nhau sao?” Quý Nguyễn Khanh phát hiện chính mình kịch bản liền tính kiếm tiền, giống như vẫn là không đuổi kịp Dược Lan số lẻ.

“Ngươi không đi theo ta cùng nhau sao?” Dược Lan cau mày nhìn Quý Nguyễn Khanh, “Ngươi liền như vậy muốn cùng ta đường ai nấy đi sao?”

“Ta không có, tổng cảm giác ta ở cọ ngươi chỗ tốt.” Quý Nguyễn Khanh cảm thấy chính mình kiếm tiền năng lực cũng không tính yếu đi, nhưng là so với Dược Lan vẫn là kém một chút, nàng gần nhất giao một cái kịch bản đi lên, còn đang đợi công ty người xem.

“Ta mua xong phòng ở tiền liền không dư thừa hạ nhiều ít, sau đó phải nhờ vào ngươi dưỡng.” Dược Lan nhìn chằm chằm Quý Nguyễn Khanh, “Ngươi sẽ không ghét bỏ ta đi.”

“Như thế nào sẽ.” Quý Nguyễn Khanh cười, “Ngươi không chuẩn bị đem ta ném xuống liền hảo.”

“Ta hỏi rất nhiều lần ngươi muốn hay không cùng ta đi, sao có thể đem ngươi ném xuống tới.” Dược Lan gõ một chút Quý Nguyễn Khanh đầu.

Bởi vì phòng ở không phải tân trang hoàng, ở đi xong các loại thủ tục lúc sau là có thể vào ở.

Dược Lan cùng Quý Nguyễn Khanh dọn vào nhà mới, phía trước chuyển nhà thời điểm không có gì bằng hữu, cho nên cũng không kêu người, lần này Dược Lan cùng Quý Nguyễn Khanh hảo hảo mà liệt cái danh sách, thỉnh không ít người lại đây.

Vốn đang mời Nguyên Thiền, bất quá Nguyên Thiền chỉ đem Nguyên Hựu đưa tới, nàng làm lão bản đãi tại đây loại trường hợp, dễ dàng làm người phóng không khai.

Nguyên Hựu đã thượng cao trung, vóc dáng so mùng một thời điểm nhảy rất nhiều, mặt cũng nẩy nở không ít, tới thời điểm rất nhiều người còn tưởng rằng là nguyên thịnh tân thiêm nghệ sĩ.

“Tỷ tỷ, các ngươi lần sau điện ảnh nếu là có thích hợp vai diễn của ta có thể cho ta chơi một chút sao? Suất diễn không cần quá nhiều, ta chủ yếu là muốn chơi một chút. “Nguyên Hựu nói, từ Dược Lan cùng Quý Nguyễn Khanh không lo lão sư lúc sau, Nguyên Hựu liền nhận hai cái đương làm tỷ tỷ, nàng nói như vậy cảm giác thân cận một chút.

“Thật sự có, bất quá kịch bản công ty còn ở xét duyệt, lúc sau đưa đi đã được duyệt, không thành vấn đề nói, cho ngươi lưu một cái nhân vật, bất quá mụ mụ ngươi đồng ý sao?” Quý Nguyễn Khanh hỏi, “Cao trung hẳn là rất mệt đi.”

[BHTT] [QT] Chủ Thần Nữ Nhi Cùng Ta Chạy - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ