Văn án:

2.9K 296 21
                                    


Bất cứ một ai tồn tại trên thế giới này đều từng có ít nhất một nỗi sợ. Dù là lớn hay nhỏ, đều sẽ có. Noel Noa không ngoại lệ, gã Tiền đạo Số một thế giới cũng có một nỗi sợ.

sợ vợ.

Nghe điêu đúng không nào nhưng sự thật là Noa sợ Kaylas Linh - cô gái nhỏ của gã.

Noa sợ em khóc.

Sợ em buồn.

Sợ em sẽ bị tổn thương.

Sợ em rầu rĩ.

Sợ rất nhiều. Sợ rằng cô gái nhỏ ấy trong một khoảng khắc nào đó sẽ biến mất khỏi tầm mắt gã, biến mất vĩnh viễn như thể chưa từng tồn tại trên cõi đời này.

Noel Noa sợ vợ.
yêu sợ.

Vậy nên Noa luôn dành trọn cả tình yêu của gã cho em, trao vào tất thảy yêu thương quan tâm như thể đây sẽ ngày cuối cùng được yêu em. Bao gồm cả việc dung tung cô gái nhỏ ấy, dù sao, cũng có hắn phía sau xử lý cho em.

Tất nhiên là tất cả những người xung quanh đều cảm nhận rõ điều đó.

Kaiser: "Cùng sai nhưng tại sao em lại bị ăn mắng còn chị ta được ăn gà rán. . .?"

Ness: "Anh Noa không giỏi thể hiện cảm xúc đâu hay sến súa đâu nhưng mà chỉ cần liên quan đến chị Kaylas thì anh ấy vội lắm, giống như sợ chị ấy xảy ra chuyện gì vậy."

Erik: "Có một lần họp báo, giày chị ấy bị tuột. Trước mặt bao nhiêu phóng viên, anh Noa vẫn cúi xuống buộc lại cho chị ấy. Thật sự khung cảnh ấy tất cả bọn tôi đều không thốt lên được."

Grim: "Cuộc đời vốn đã bi thương còn bị nhồi cơm chó."

Ego: "Câu đầu tiên Noa hỏi tôi khi được mời đến dự án Blue Lock là "Chỗ cậu vệ sinh có sạch không?", tất nhiên câu tiếp theo là "Bụng vợ tôi rất yếu." thật sự bất ngờ đấy."

Chris: "Bất cứ trận đấu nào của Noa, anh ta đều sẽ dẫn cô ấy đến. Kết thúc, đều sẽ chạy về phía cô ấy trước, kiểm tra xem vợ anh ta có bị gì hay không."

Ravinho: "Ở đâu có Noa, ở đó sẽ có vợ anh ta. Gã chẳng bao giờ để vợ mình ở nhà một mình cả."

Isagi: "Mắt anh Noa rất đẹp nhưng đẹp nhất là khi nhìn về phía chị ấy."

Kaylas: "Noa Noa ~ "

Noa: "Tôi đây."

(Blue Lock) Dung TúngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ