|
"Vợ anh có dịu dàng không?"
"Cực kỳ."
"Thật á?!"
"Ừ, tối nào cũng nắm đầu tôi rồi hôn."
"Oh. . ."
|"Mười lăm phút. . ."
Noel Noa chau mày nhìn đồng hồ, đôi mắt của gã người Đức hơi rũ xuống, phủ lên một sự lạnh lẽo rùng người. Giữa trời mùa đông lại thêm một Noa đang giận dữ, thật sự không một ai trong đội Bastard Munchen dám lại gần. Đến Kaiser thường ngày kiêu ngạo cũng nhịn không được mà lùi vài bước, đứng gần anh ta, thật sự quá áp lực. Mặc dù bản thân không làm gì sai nhưng đều có cảm giác mình như là tội đồ sắp bị gã Tiền đạo số một kia xử phạt.
"Chuyện gì vậy?"
"Sao mặt anh Noa căng thế?"
Đám đội viên không dám đến gần liền kéo nhau túm tụm xì xầm, trời đã lạnh còn gặp Noa, có mà tuyết bay trong sân tập mất. Nhưng bọn chúng thật sự rất muốn biết chuyện gì mà khiến Noa lạnh lùng lại có thể bày ra một bộ dáng đáng sợ dọa người đến vậy. Lẽ nào bị cắm sừng sao?!
"Chị dâu chưa đến. Bình thường đều là hai người đi cùng hoặc đi với nhóm phân tích viên." Erik liếc mắt đáp.
"Rie vừa bảo với tao là đến muộn chút." Kaiser bảo.
"Lẽ nào là do Kaylas không báo với anh Noa?" Ness nghiền ngẫm suy nghĩ.
"Xảy ra chuyện gì rồi sao?" Grim lẩm bẩm.
"Đừng trù!"
"Chị ấy mà có chuyện—"
"Đang trong giờ tập, các cậu đang làm gì vậy?"
Âm thanh lạnh lẽo đánh lên người, một cơn rùng mình chạy dọc sóng lưng. Bastard Munchen lặng lẽ quay đầu nhìn gã người Pháp đứng trước mặt, ánh mắt như dao lướt trên da thịt, đâm xuống một nhát đều là máu tươi chảy xuống. Hoàng Đế mau giải cứu chúng thần!!
"Khụ, anh Noa. . ." Ness ho nhẹ vài tiếng, mỉm cười. "Mayu với gọi bảo cô ấy đến muộn."
"Rie cũng báo với em, hình như họ đi ăn sáng." Kaiser cũng lên tiếng, bày ra vẽ cười đùa như thường ngày.
"Liên quan đến tôi?"
Kaiser: ". . ."
Ness: ". . ."
Mịa, anh giận vợ anh không báo với anh thì đi mà hỏi cô ấy. Sao trút lên bọn em!!?
"Tất cả các cậu, tập luyện thêm hai tiếng đồng hồ."
Bastard Munchen: !!!
Chị dâu, mau giá đáo!
"N, Noa."
Noel Noa đưa mắt về phía cửa sân tập, gã đã sẵn sàng lớn tiếng với cô vợ về việc không gọi điện thông báo và thậm chí là sẽ phạt Kaylas Linh một trận để em ấy nhớ ngày hôm nay. Vậy mà khoảng khắc nhìn thấy gương mặt mếu máo bặm môi của cô gái nhỏ, một chút giận dữ cũng không còn, đều bay sạch rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock) Dung Túng
Fiksi PenggemarIsagi Yoichi từng hỏi thần tượng của cậu Noel Noa rằng: "Hiện tại đứng trên đỉnh cao như vậy, anh có sợ gì không?" "Tôi sợ vợ." Isagi: ????? Người đàn ông ấy không nói gì nhiều trước ánh mắt khó hiểu của Isagi, anh ta chỉ đưa đôi mắt nhạt màu trầm l...