|
"Vợ anh nghịch như vậy không sợ sẽ có ai đó làm gì cô ấy sao?"
"Đến tôi còn bị xoay vòng vòng thì ai làm gì nổi em ấy?"
". . ."
|Noel Noa có vợ, ấy là điều ít ai nghĩ đến hoặc thậm chí là không ai nghĩ nó sẽ xảy ra. Cứ nhìn người hướng dẫn của đội Bastard Munchen đi là biết, trừ tập luyện rồi đi đấu bóng với quản đám gà con lóc chóc này ra thì gã lại giam mình trong phòng quan sát. Hoàn toàn không có chút gì giống người yêu đương hay có vợ gì cả.
Vậy nên cả đội đều âm thầm kết luận Noa là cẩu độc thân. Mà cũng chắc gì có ai chịu nổi tính tình vừa lạnh vừa ngang vừa tàn như gã chứ. Đẹp thì đẹp thật nhưng nết thì. . . Thôi bỏ đi. Bàn nữa mất công lại ăn sút.
Ấy thế mà vào một ngày đẹp trời, Noa dẫn theo một cô gái đến sân tập. Cả đội đều giống như cảm thấy bản thân vẫn chưa tỉnh ngủ, Erik còn nhờ Ness tát hắn phát kia mà. Khó tin quá! Noel Noa dắt theo một cô gái!! Lẽ nào đây chính là tiên nữ trong truyền thuyết chịu nổi tính lạnh lùng của gã sao?!
Tất cả thành viên của Bastard Munchen đều nhịn không được là đưa mắt về phía cô gái kia. Một mái tóc đen rũ xuống, cơ thể nhỏ bé nấp sau bờ vai săn chắc của Noa chỉ để lộ một nửa đôi mắt màu tím trong vắt. Nhìn thể nào cũng giống hệt một con thỏ non tơ chưa trải sự đời. Lẽ nào gu của Noa là dạng ngây thơ trong sáng sao. . .
"Anh Noa, đây là. . .?" Ness khẽ mở miệng lên tiếng, dù sao trong đây cậu ta cũng là người dễ nói chuyện nhất chứ để mấy thằng như Kaiser có mà. . .
"Kaylas Linh, cô ấy là—"
Là?!
"Ừm. . . Anh ơi." Cô gái nhỏ đột nhiên níu níu vạt áo của gã khiến Noa phải dừng lại, cúi đầu xuống.
"Làm sao?"
"Ưm. . .anh dẫn em đi như vậy chị dâu biết có ổn không ạ?"
Noel Noa: ". . ."
Bastard Munchen: ". . ." ???!
Mận.
Mận vãi tụi bây ơi.
"Em, em biết chị dâu không thích em. . ." Kaylas rũ mi mắt đầy buồn bã, đôi mắt tím hiu hắt phũ một vẻ ảm đạm u sầu. Giống như đóa hoa quỳnh úa tàn trong màn đêm lạnh lẽo. "Nhưng mà em với Noa chỉ là bạn bè bình thường, sao chị dâu lại như vậy?"
"Em không có ý nói xấu chị ấy đâu nhưng mà Noa cũng cần có thời gian riêng mà, đúng hong ạ?"
Bastard Munchen: ". . ."
Nhìn vẻ ngây thơ trong sáng ấy không ngờ lại là một bé trà xanh sao?! Sao Noa dẫn cô ta đến chứ?
Gã Tiền đạo số một đưa tay vỗ nhẹ đầu cô gái nhỏ, âm thanh dịu xuống vài phần, đáp một tiếng.
"Ừ, em nói đúng."
Không!! Noa ơi sao anh sa đọa thế!!? Cô ta đang ly gián anh với chị dâu đó! Bastard Munchen gào thét trong lòng.
Erik: "Noa gà quá, bị dắt mũi rồi kìa!"
Ness: ". . .Kaiser, liệu chúng ta có nên—"
Kaiser: "Từ từ, tao đang load."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock) Dung Túng
FanfictionIsagi Yoichi từng hỏi thần tượng của cậu Noel Noa rằng: "Hiện tại đứng trên đỉnh cao như vậy, anh có sợ gì không?" "Tôi sợ vợ." Isagi: ????? Người đàn ông ấy không nói gì nhiều trước ánh mắt khó hiểu của Isagi, anh ta chỉ đưa đôi mắt nhạt màu trầm l...