【 3 】Dỗ

2K 266 8
                                    


|
❝Cô ấy có hay dỗi không?❞
❝Rất nhiều.❞
❝Anh không thấy phiền sao?❞
❝Không bao giờ.❞
|



Kaylas thả người mình xuống chăn nệm, vui mặt vào lòng cô bạn thân Mayu mà dụi dụi vài cái, hệt như con thỏ nhỏ bị người ta chọc mà uất ức chui vào lòng chủ nhân để được an ủi. Mayu vỗ nhẹ đầu em, quay sang nhìn Hailarie với ánh mắt khó hiểu.

Rie thả cuốn sách xuống, hỏi. "Sao thế Linh? Đói bụng à?"

Kaylas lắc đầu, tiếp tục chôn vào lòng bạn thân.

"Chạy deadline mệt hả?" Mayu hỏi.

Con thỏ nhỏ vẫn lắc đầu.

Hailarie và Mayu nhìn nhau khó hiểu, lạ thật. Nhưng đột nhiên, cô bồ Hoàng Đế có một suy nghĩ táo bạo, cô dò hỏi.

"Dỗi Noa à?"

Kaylas: ". . ."

Con thỏ nhỏ để lộ đôi mắt tím sẫm, âm thanh nghe rõ sự uất ức vang lên. "Sao biết?"

Vậy là dỗi thật à?

"Mày không lên cơn thèm phô mai viên cũng không đòi ăn, deadline mệt cũng không phải. Nên tao nghĩ, chắc mày dỗi ai đó." Rie đáp.

"Rồi, sao dỗi? Nói tao nghe." Mayu xoa xoa đầu cô bạn thân.

"Noa xấu xa lắm oe oe!!"

"Ừ, xấu xa lắm. Rồi sao?" Rie cũng hùa theo hỏi.

"Hôm trước, tao mua tận bốn hộp kem. Tối qua muốn lấy ra ăn, kết quả anh ta đem giấu hết!! Một hộp cũng không chừa!"

"Tao muốn ăn lắm rồi, làm nũng xin các kiểu, Noa vẫn không cho tao ăn! Còn bắt tao ngủ sớm, trong khi bình thường hai ba giờ sáng tao ngủ anh ta có nói gì đâu!"

"Giấu kem của mày à? Lạ vậy?" Mayu nghiền ngẫm.

"Ừ, bình thường Noa có bao giờ cấm mày ăn cái gì đâu. Nhét đầy tủ còn sợ mày đói, sao hôm qua lạ vậy ta?" Hailarie cũng thắc mắc.

"Huhu, tao dỗi! Sáng dậy muốn uống cà phê đá, anh ta cũng giấu hết. Chồng đéo gì xấu xa thế!"

"Thế sáng nay vẫn đi chung với nhau à?" Mayu nhướng mày.

"Ứ, tao tự đi riêng. Giờ đếch thèm gặp mặt anh ta! Chưa hết đâu, lúc tới nhà ăn của trại muốn lấy một ly cà phê đá cũng hết sạch. Sau đó Erik đến mua vẫn còn! Hỏi ra mới biết Noa dặn không được bán cho tao."

Hailarie ồ một tiếng, rồi lại nói. "Hay Noa thấy mày béo quá rồi nên cấm?"

"Béo?!!" Kaylas lập tức la lên. "Noa có bao giờ chê tao mập đâu!!"

"Không nói thôi thì có—" Hailarie bĩu môi.

"Không có chuyện đó đâu." Mayu vỗ vỗ Kaylas an ủi. "Sáng nay vẫn thấy Noa mua đồ ngọt cho Linh mà."

"Hứ, ai thèm đồ của anh ta." Kaylas hừ giọng quay đi.

"Nhưng đúng là khó hiểu thật." Hailarie thở dài.

Noel Noa ấy hả, toàn thuộc kiểu im im, cái gì cũng không muốn nói. Cậy miệng còn khó hơn việc Mayu quay được SSR Kidomaru về liêu cô nàng. Haizz, chịu thôi.

"Kệ Noa đi, tao ship đồ ăn về tụi mình ăn ha?" Mayu đưa ra gợi ý.

"Gà rán! Phô mai viên! Pizza! Xúc xích—"

"Đồ dịt bếu." Hailarie khinh bỉ. "Ê mà cho tao hai phần gà rán nhé."

"Rồi, chầu này Rie bao nha mọi người ~"

Hailarie: ". . ." ( ಠ ಠ )

Và thế là ba cô nàng quản lý kiêm huấn luyện viên đều nhào vào phòng nghỉ ngơi ngồi gặm gà rán ngon lành. À, thực ra chỉ có mỗi Kaylas gặm thôi, hai nàng kia đều để dành đợi người yêu đến ăn chung.

"Rie, có coca này." Kaiser mang theo thức uống bước vào.

"Đừng ăn nhiều quá, không tốt đâu." Ness bên cạnh nhắc nhở ai đó.

"Hì hì yêu bé." Mayu cười tít mắt cùng chàng người yêu ăn gà rán uống trà sữa.

"À, anh cũng có gọi thêm người này." Kaiser bảo.

Kaylas ngậm cánh gà vừa ngẩng đầu lên đã thấy bóng dáng lù lù của Noel Noa, dọa con thỏ nhỏ sắp rớt cả cánh gà rồi. Nhưng em vẫn không nói, thản nhiên ngồi lại gần Mayu vui vẻ bảo.

"Mayu, gà chỗ này ngon lắm đấy, lần sau gọi tiếp đi."

Hailarie chỉ cười khúc khích, dỗi thật rồi. Chứ bình thường Linh mà thấy Noa thì chỉ có nước nhào gã ta làm ổ. Mà thôi, cô chỉ có nhiệm vụ gọi Noa đến, còn lại thì tự xử. Nghĩ thế, Rie đánh ánh mắt về phía Mayu.

Hidary hiểu ý, cũng mỉm cười nói với Ness. "Anh, em còn gọi lẩu nữa, mình xuống lấy ha."

"Được, để anh giúp em." Ness đáp.

"Nóng lắm ấy, để tụi tao giúp." Hailarie đưa ra đề nghị.

"Vậy anh cũng đi." Kaiser cũng không ngu gì ở lại, đi theo ôm bồ vui hơn.

"Ơ này, tao cũng—"

Nhận ra đám bạn bày trò gì, Kaylas cũng vội đứng lên muốn đi theo nhưng bị Mayu ấn trở lại, nói. "Nay chiêu đãi mày mà, ở lại ăn vui vẻ nha, tụi này đi chút liền về."

Rốt cuộc, trong phòng chỉ còn lại hai vợ chồng nào đó. Kaylas cũng ứ thèm nhìn Noa, chuyên tâm gặm cánh gà. Cánh gà ngon hơn nhiều!!

"Linh."

Không có lời đáp.

"Noel Linh."

Noa liếc mắt cũng có thể thấy rõ hai vành tai nhỏ của Kaylas đang ửng đỏ cả lên. Gã trai Pháp cũng không nói nhiều, chỉ ngồi xuống bên cạnh, đeo bao tay vào sau đó tách thịt gà ra, đưa đến miệng người kia. Kaylas nhăn mày còn kháng cự rõ ràng.

"Noel Linh, không ăn sao?"

Cuối cùng cô gái nhỏ vẫn mở miệng ăn lấy miếng thịt gà kia. Ngay sau đó, xúc cảm ướt át lướt qua khóe môi khiến Kaylas gần như mở to mắt nhìn gã tựa hồ không thể tin nổi.

"Anh. . ."

"Dính thức ăn." Noa bảo, tiếp túc tách miếng thịt khác. "Tiếp không?"

Tiếp cái gì? Sao không hun tui luôn đi—

Kaylas chỉ hừ một tiếng, gật đầu tiếp tục được đút ăn. Aiss, chết tiệt, cái đồ chết tiệt. Em yêu Noel Noa.

Đến khi cả đám trở về thì cô nàng nào đấy sớm đã bị đút đến căng phồng hai má, ừm, thịt gà cũng bị ăn sạch rồi. Thôi đành ăn lẩu vậy.

Mayu và Hailarie chỉ nhìn nhau phì cười, quả nhiên là con thỏ ú dễ dỗ. Chỉ sợ Noa mà thoát y chắc cô nàng sớm cũng ứ ừ rồi.

Còn lý do Noa không cho Kaylas ăn kem với uống cà phê. À, gã sợ em bị cảm thôi. Với cả, con gái uống nhiều caffein không tốt.

Tất cả, chỉ vì thương em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Blue Lock) Dung TúngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ