Đã một vài ngày trôi qua kể từ hôm Hanagaki Takemichi bị đám Kiyomasa đấm cho mặt mũi bầm dập, tuy sau đó có Mikey và Draken đến cứu nhưng chung quy vẫn là quá muộn. Bạn Hanagako bị Kiyomasa bón hành đến quên trời quên đất. May mắn là có Shinobu ở đó để xử lý, nếu không Hanagaki nên tạm biệt hàm răng của mình là được rồi.
Hiện tại Shinobu đang ngồi trong lớp bấm điện thoại, còn giáo viên thì vẫn đang giảng bài. Không phải tại cô không tôn trọng giáo viên mà là do những kiến thức này Shinobu sớm đã học hết rồi. Bên phía nhà trường cũng biết việc cô "sai sót" trong khi điền thông tin và khi ấy đã muộn để sửa chữa mọi việc nên họ đã đồng ý để cô chỉ cần lên lớp và làm kiểm tra đầy đủ.
Thế nên Shinobu cũng chỉ ngồi cho đủ số lượng mà thôi.
Bạn học thì đang chăm chỉ học bài. Cả Sally Sue cũng không ngoại lệ. Ơ kìa hoa khôi mà cũng học hành ngoan ngoãn à? Chăm học cũng tốt, đỡ phiền đến cô. Phải chi Sally học hành 24/7 thì tuyệt biết mấy!
Ngồi kiểu này nhàm chán thật. Hiện tại cô đã hiểu vì sao có nhiều kẻ ngu ngốc trốn học để rồi bị anh em nhà Hibari tiễn về cõi xa rồi.
Đang ngồi thì thấy điện thoại có tin nhắn đến kêu lên "ting, ting". Là tin nhắn của Reborn gửi đến.
Đàn chị Shinobu xinh đẹp đáng iu: Sao vậy bé Reborn?
Quỷ súc ma vương R: Bọn tôi đến ga Shibuya rồi
Cá ngừ đội quần: Ét o ét mau đến giải cứu đi đàn chị ToT Có một đám giang hồ khệnh khạng với bọn em!!!
Đàn chị Shinobu xinh đẹp đáng iu: Ồ? Không có Kyo đi cùng à?
Cánh tay phải của Đệ Thập là ta: Không cần tên đó, ta chắc chắn sẽ bảo vệ Đệ Thập đến nơi an toàn!!!
Cá ngừ đội quần: Gokudera sắp cầm bom cho nổ nhà ga rồi, mau đến đây đi đàn chị!!! Reborn thì bị chị gái tóc hai bím ôm cắp đi mất rồi!!! SOS SOS SOS
Đàn chị Shinobu xinh đẹp đáng iu: Nghe có vẻ không ổn lắm, để tôi đến đấy.
Cá ngừ đội quần: Đến mau mau đi đàn chị!!!
Tắt điện thoại, Shinobu mỉm cười rồi nhìn lên giáo viên. Cô đang phân vân không biết nên làm thế nào. Nếu im lặng chuồn đi thì có nghĩa là không tôn trọng nhà trường và giáo viên, quang minh chính đại rời đi mới là phương pháp tốt nhất. Nghĩ là làm, Shinobu giơ tay lên thu hút sự chú ý của giáo viên đang giảng bài trên bảng, sau đấy cô đứng lên dõng dạc nói:
"Xin phép cô em có chút việc, xin cô cho em nghỉ tiết này và cả những tiết sau nữa. Chào cô em đi." Shinobu cười tươi nói trước sự ngỡ ngàng ngơ ngác của giáo viên. Đến cả Sally và Takemichi còn sốc. Giây phút này tất cả học sinh trong lớp đều có cùng một suy nghĩ: Nữ thần cũng cúp tiết! Mà còn là cúp tiết một cách cực kì quang minh chính đại nữa chứ!
Chưa đợi giáo viên đồng ý, Shinobu đứng dậy chào rồi xách cặp mở cửa lớp bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tống chủ Tokyo Revengers| Hồ điệp bất lương
FanficThiếu nữ nhỏ nhắn nhẹ nhàng mỉm cười nhìn đám người đang đứng đối diện mình. "Quỷ ăn cỏ, quần tụ trái với quy định,..." "Cắn chết!" Mikey: Oa! Tha cho bọn tớ đi! Xin lỗi mà! Izana: Buôn cây kiếm đó xuống đi! (TAT) Quần chúng: Đáng sợ quá!!! ...