Chapter 2: Ultimate Gray

746 13 2
                                    

Ultimate Gray




Khoảng thời gian của sự khó khăn trôi qua một cách chậm chạm, như thể một ngày mà có 48 tiếng đồng hồ bị bao phủ bởi màu xám tối tăm vậy .

Tôi tốn thời gian vào việc khóc lóc, đứng dậy an ủi bản thân, sau đó thì lại quay lại khóc tiếp, cứ vòng đi vòng lại như vậy hồi lâu đến khi bắt đầu mệt mỏi. Cuối cùng thì cũng đến thời gian phải chấp nhận và tìm cách rời khỏi chỗ này.

Laptop đắt tiền được cầm lên đặt trên đùi, tôi trượt ngón click vào chỗ trình duyệt bật lên một cửa sổ chế độ ban đêm trống rỗng. Đương nhiên rằng web đầu tiên mà dễ dàng tìm kiếm thông tin là Google.

Vừa đánh xong liền nhanh chóng ấn enter một cách không chần chờ. Trước khi tôi gặp được một chuyện đáng kinh ngạc...

Thế giới này không có Google!!

Đôi lúc sự thật cũng quá tàn nhẫn. Càng là sự thật rằng tôi đang ở trong 'thế giới song song', biến thành người lạ mặt của xã hội và những người đã từng quen biết cũng không còn thì nó càng cực kỳ đau đớn trái tim.

Và lần này, vận mệnh còn đối xử tệ bạc bằng việc không cho tôi google nữa à. Còn tốt là hệ thống tiến hành tìm kiếm tên gần giống cho, cho dù không có web mà mình cần, ít nhất chúng ta cũng có Qooqle để sử dụng thay.

Ư hử, cảm thấy rát cổ lúc phát ra âm thanh luôn.

Tôi cổ vũ bản thân bằng việc hít vào thở ra thật sâu rồi quyết tâm với việc dùng công cụ tìm kiếm web để đạt được hiệu quả cao nhất. Đương nhiên là thế giới này không hề có người mà tôi có quen biết, nhưng hy vọng duy nhất vẫn còn sót lại, đó chính là ước mơ và công việc.

Ký tự viết tắt tiếng Anh 'BFB' được đánh vào thanh tìm kiếm. Đáng buồn là nó lại xuất hiện hình ảnh của công ty bán dụng cụ thể thao hơn là tên đơn vị chế tác (production house). Không sao. Thử đánh tên đầy đủ thì hơn, lỡ đâu sẽ tìm thấy dễ hơn.

'Behind the Film Bangkok'.

Xoẹt! Rồi Qooqle cũng đưa chúng ta đến gặp clip hậu trường quay phim và cả một loạt các bộ phim truyền hình. Nhưng không có bất kỳ thông tin nào có thể chỉ rõ được rằng studio trong mơ của tôi có thật. Khônggggg.

Tổn thương tinh thần đến nỗi muốn khóc oa oa một lần nữa.

"Bình tĩnh đi. Bình tĩnh."

Nó phải có một thứ gì đó mà vẫn còn như cũ chứ. Băng Cốc cũng còn ở, tỉnh lân cận vẫn còn có. Cho dù nhà bệnh viện tư nhân này có bộ dáng giống trung tâm mua sắm phiên bản thu nhỏ đi chăng nữa.

Có đi mà. Có đi mà. Có đi mà...

Tôi cầu nguyện lặp đi lặp lại sau khi nhấn tìm kiếm từ GGN mà là công ty phim xếp hạng nhất hạng nhì của đất nước.

Yes! Có GGN nữa cơoooo.

Tôi gần như không thể kiềm chế được sự vui vẻ nên nằm trằn trọc trên giường bệnh nhân lâu cho đến khi thỏa nỗi lòng. Đôi khi Behind the Film có lẽ ở dưới trướng của GGN như thế giới của tôi cũng nên.

Vice Versa Tình yêu hoán đổi thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ