Honey
P'Cheewin từng nắm giữ vị trí quan trọng, vừa làm cả nhà sản xuất lẫn đạo diễn trong project phim tên Long Distance Relationship.
Nhưng sau khi nhận được trách nhiệm quan trọng để đạo diễn bộ phim chung vốn sản xuất với nước ngoài một cách nhanh chóng, thì điều đó khiến cho tác phẩm mà đã cùng gây dựng với nhau lâu đến gần một năm bị vứt bỏ giữa chừng.
Ngoại trừ đạo diễn không còn rồi, thì bao gồm cả team production (đội ngũ sản xuất/ê-kíp sản xuất) dưới quyền quản lý của anh ấy như Sig-Nature Project cũng phải nhận nhiệm vụ mới nữa.
Thật ra cái bộ phim tình cảm lãng mạn mà có em trai như Pakorn và hội bạn tham gia viết kịch bản nên bị gác lại lâu kiểu không có thời hạn, nhưng may là K'Dream, một trong những nhà sản xuất còn lại cam kết sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm, đồng thời tìm kiếm đạo diễn mới vào giúp. Mọi thứ đều khá là suôn sẻ, nhưng phải đổi lại là sự phân bổ vốn sản xuất không bao gồm ngân sách quảng bá bị giảm xuống đến nỗi chỉ còn hai mươi triệu để mặc cả với nhà đầu tư trong lần tiếp theo.
Hỏi rằng tôi lo lắng đến nỗi chạy đôn chạy đáo đến mức này là bởi vì sợ ước mơ của Pakorn sẽ không được hoàn thành à? Hợ! Không đâu. Tôi chỉ là sợ phải quay lại làm theo mong muốn của gia đình thì đúng hơn. Ngày hôm đó đáng ra không nên ngu ngốc đưa ra lời đề nghị đó với P'Thanin mà không thèm suy nghĩ hậu quả.
Không khéo chính thằng Tess sẽ nguyền rủa không cho tôi đi đầu thai đó nếu nó thật sự có thể trở về thế giới này được.
Nhưng ít nhất trong sự may rủi (nửa tốt nửa xấu) thì tôi có tin tức cực kỳ tốt để đến ôn dưỡng trái tim, đó là...tôi có thể quay trở về phòng của bản thân được rồi ạaaaa.
Không biết bố cậu chủ Tess thấy hài lòng về cái gì, tốn công đưa khóa thẻ từ mới của phòng cho, sau này liền không cần làm linh hồn vất vưởng luôn xin ở nhờ phòng của người khác cho da mặt mỏng nữa rồi.
"Gửi cho rồi. Thử mở xem."
Một giọng nói đánh thức tôi từ vô số sự hỗn loạn mà đang đánh nhau trong đầu.
Thằng Au rời mắt từ màn hình laptop về phía cả bốn người chúng tôi mà đang ngồi thành vòng tròn ở chỗ bàn làm việc giữa phòng.
Lần trước nói chuyện lời thoại, lần này đỉnh hơn ở chỗ không biết rằng sẽ cho phim kết thúc như thế nào. Làm như người ta đi.
"Nhanh nào, thời gian là vàng là bạc."
Tôi cầm máy tính bảng lên theo tiếng thúc giục, trước khi mở đến chỗ file tài liệu mà được share qua email dưới cái tên Long---Distance Relationship Version 7.
Đây là chỉnh ra đến tận bảy version rồi và không có dấu hiệu sẽ ngừng sửa. Bởi vì lần nào họp kịch bản là liền sửa lần đó, đã vậy còn không biết rằng tác phẩm sẽ bị thay đổi loạn xạ đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vice Versa Tình yêu hoán đổi thế giới
Novela JuvenilTên gốc: Vice Versa รักสลับโลก Tác giả: Jittirain Couple: Tun x Talay Trạng thái: truyện đang ra, tác giả vẫn chưa hoàn thành.