Chap 1: Nơi ở mới

25 3 2
                                    

Từ cái ngày đầu tiên tôi được sinh ra, tôi đã cảm thấy rất chật chội, trong lúc đó, tôi cứ len lỏi, chen trúc trong đám anh chị em của tôi. Tôi vẫn còn nhớ mang máng cái cảm giác chật chội ấy, tôi nhớ rằng mình được sinh ra trong một cái hộp bìa cát tông.. Đó là những thứ duy nhất mà tôi nhớ. Và có lẽ, tôi có một cái mũi khá thính, tôi có thể ngửi được mùi của mọi thứ, tôi có thể phân biệt được mùi của mọi thứ tôi thấy, mỗi người đều có mùi khác nhau. Hình như tôi ngửi được cả mùi của cảm xúc nữa.

Hôm qua, tôi tỉnh dậy ở một nơi kì lạ. Đó là một bãi cỏ xanh tươi, tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi cứ đi mãi, đi mãi, đến bây giờ, tôi vừa mệt, vừa đói, chân tay như đang rã rời vậy vì hôm qua tôi đã bị lũ chó hoang tấn công, chúng cắn, cào cấu như đang xé xác tôi vậy. Tôi rất mệt, trong đầu tôi cũng không nghĩ được gì cả, tôi cũng không biết nên đi đâu, về đâu. Xung quanh đây có rất nhiều người, vài bãi cỏ và vài cái cây. Tôi cũng thấy có nhiều con chó. Bọn chúng được Buộc một cái vòng ở cổ nối với một cái dây, mấy cái vòng có đủ sắc màu sặc sỡ, hình dáng to nhỏ khác nhau. Thực ra tôi cũng không biết mấy con này là chó đâu, những con người dắt chúng đi cứ gọi bọn nó là "chó" nên tôi đoán rằng chúng là chó thôi. Đi xa hơn nữa, tôi thấy có rất nhiều tòa nhà cao và to, có mấy cái biển quảng cáo cứ nhấp nháy, đủ loại màu. Xung quanh đó người đi tấp nập, cũng chả có ai để ý đến tôi. Rồi tôi thấy một cái tấm biển gì đó rất to, hình như nó viết là "Chào mừng đến quảng trường New York" thì phải, "New York" à... có vẻ đó là tên của nơi này. Đột nhiên, có một người lại gần tôi với một nụ cười nham hiểm, bên cạnh người đó thì cũng có một người khác, người đó đang cầm một cái vợt to cùng với một cái chuồng sắt. Họ đó mặc một bộ quần áo màu xanh lá cây, trên đó viết cái gì đó mà nhân... viên... bắt ... Tôi chưa kịp đọc hết thì đã có một con vật nào đó đã cắp tôi và chạy đi thật xa, hình như là một con chó thì phải. Con chó đó cắp tôi vào một con hẻm nhỏ, trong đấy có vẻ khá bẩn, xung quanh là mấy cái túi rác, mấy cái bìa cát tông mục nát và rất nhiều thứ khác. Ở đó cũng có mấy con chó nhỏ ngang với tôi, chúng cứ gọi con chó to đang cắp tôi là "mẹ". Trông chúng và con chó đang cắp tôi khá giống nhau.








Lucky-may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ