#11,0

999 123 18
                                    

soobin chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

soobin chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ hơn.

cậu cảm giác như khoảng cách giữa cậu và anh vẫn luôn xa vời, chỉ là do cậu mơ hồ tưởng chừng cậu đã tiến thêm một hoặc hai bước đến gần hơn với anh mà thôi.

mái tóc đỏ của yeonjun dường như đã mắc kẹt trong tâm trí cậu, làm cậu lơ đãng suốt một tuần qua. tất nhiên là trông anh vẫn rất đẹp, trong mắt cậu luôn luôn là thế.

vậy nếu không phải vì bộ tóc mới của anh mà khiến cậu khiếp sợ hay làm hình ảnh của anh trong tâm trí cậu trở nên không mấy đẹp đẽ, thì lí do là gì chứ?

đáp án không ai khác ngoài do hyunji, cậu bạn thân của yeonjun, nói cách khác là tình địch của soobin.

hyunji thì liên quan gì đến việc yeonjun nhuộm tóc đỏ? hắn ta bấy lâu nay chỉ ở bên anh với tư cách là một người bạn thân thôi mà?

nhưng nếu kể đến việc rằng, hắn ngày nào cũng mặc mấy bộ đỏ loè loẹt và chỉ một mình cái màu đó thôi. thêm nữa là biểu cảm quá đỗi vui mừng rồi liền cúi xuống cười khúc khích đầy thích thú sau khi nhận được lời khen từ cậu, ắt hẳn anh đã nghĩ về vẻ mặt của hắn khi thấy diện mạo mới thật xinh đẹp của anh.

thì soobin chắc chắn rằng, yeonjun đổi màu tóc là vì hyunji.

nhưng sự thật đâu phải là vậy. soobin nào đâu hay biết, yeonjun làm vậy là vì cậu cơ mà?

yeonjun nhuộm, không phải là vì muốn trở thành một bản sao khác của nàng tiên cá đó, càng chẳng phải vì hyunji. anh nhuộm, là vì sự tham vọng không ngừng thôi thúc anh khi nghe cậu khen ngợi ariel, vì anh có một mong muốn nhỏ nhoi rằng sẽ được cậu khen như vậy.

yeonjun nhuộm là vì soobin.

nhưng tất nhiên chính cậu còn chẳng biết. vì vậy nên mặt cậu ỉu xìu, có chút buồn bã thể hiện tâm trạng không hề tốt một xíu nào của cậu từ hôm gặp mặt ở sân bóng rổ đó đến tận ngày hôm nay, trùng hợp thay là ngày thuyết trình dự án của môn cảm thụ văn học mà hai người đã chuẩn bị kĩ lưỡng.

và dường như yeonjun đã nhận ra điều đó, khiến anh cũng bồn chồn theo.

"soobin, em có ổn không?"- yeonjun hỏi, đưa ánh mắt đầy âu lo nhìn thẳng vào soobin

"e-em ổn! chỉ là... có hơi lo lắng cho buổi thuyết trình?"- soobin nở một nụ cười gượng gạo, chủ yếu là để che giấu đi sự buồn phiền của cậu với vụ việc bộ tóc đỏ của anh

soojun; 5 bướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ