Chapter 3

147 8 6
                                    

Yun thank you uli sa mga nagreread nitong first story ko at sa mga nakaka-appreciate nito (:

Naiinspire tuloy ako'ng magsulat pa :))!

Yun maraming maraming Thank you :DD

--

alarm clock *ringing* tinininining tinininining

Haiii! nakakatamad ng pumasok >.< It's been a week.... sabi ko na, magsisisi si Chris sa mga ginawa niya sa akin,last week pinagbibigyan ko lang siya mwuhahahaha kasi gumagawa pa lang ako ng plano! xD.... Pero tinatamad talaga akong pumasok... sa una lang talaga ako masipag pumasok... Ayoko ng maglessons tapos,magkakaroon na namn kami ng tambak na projects, & assignments. Meron na nmang quizzes... Balik buhay estudyante na namn! haiii... pero kailangan parin pumasok para sa future ko ren nman ito eh.

*bangon sa kama*

"Wait, 4 am pa lang namn, 8 am pa nman yung pasok nmin 5 min. pa"

*sabay higa ulit*

..^.^..zZzzZZ

alarm clock *ringing* tinininining tinininining

Hala?! anong oras na! wahhh! baka late na ako :"""(

*sabay tingin sa clock*  4:30 am 

"Whoo!  \(*^*)/ akala ko 6am or 7am na matagal pa namn ako mag ready bago pumasok sa school."

(Sinong laging ganyan? aminin yung babangon tapos matutulog ulit saglet pero sa reality late na talaga siya paggising

 yung 5 min. 1 hour na bigla....ohohoho ganyan ren ako sa Reality xD )

"Good morning,Ma!"

"Morning anak! :] kain ka na, I cooked your favorite food."

"Wow! Thanks ma >:D< "

*eat...eat...eat*

Sa wakas busog na rin.....

*ready for school na* (ang bilis lang noh? xD) after 3 hours bago siya natapos magready

"lakad...lakad...going to school.... every morning...lalalalal...."(habang kumakanta ako bigla na lang ako

nakaisip ng way para gantihan si Chris)

hmmmph...magsisisi siya. I've got great plans for him! This is it! This is really, really, really is it! xD

*school bell*

"Hi Nina! Good morning, mukhang good mood ka ngayon ah?sabi sa akin ni Leslie na nagtataka.

"Ah, wala lang ito >:) Morning ren.. sila Daniel at si Chris nga pala dumating na ba sila?"

"Hala? Himala hindi lang si Daniel yung hinahanap mo ata, pati si Chris hinahanap mo na ren ah, ikaw ha,umamin ka si Chris na ata gusto mo no?! Parang last week lang para kayong aso't pusa lang kayo ni hindi na nga kayo mapigil sa pagbabangayan niyo tapos bigla ka na lang magiging concern sa kanya.. this seems creepy and weird" ahahaha xD pangaasar na sabi ni Leslie.

"Huh? creepy and weird, hehehe may something suprise lang kasi ako kay Chris, repay lang para sa ginawa niya sa akin last week >:) "

"Ano nanaman yung iniisip mo, kung ako sa iyo ititigil ko na iyan."

"Ano ka ba naman, secret na lang natin ito.hahaha "( '.' )v peace

"Bahala ka na nga sa buhay mo!"sabi ni Leslie sa akin.

"Pasok na nga tayo sa classroom Leslie, bilis para makuha ko payung mga libro ko sa locker."

*Classroom*

&quot;The Turning Point of My Life&quot; [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon