Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, hôm nay là ngày "tụ tập" của mấy nhỏ năm nhất sao mình lại không đến nhỉ?
Đấy nghĩ là làm, hắn- Song tử cứ thế mà ra quyết định đi chuyến "du ngoạn", haha "du ngoạn" cái con khỉ.(Góc bật mí bí mật)
Lại nói về Song tử, hắn có vẻ ngoài "khá ưa nhìn", khả năng giao tiếp tốt, học lực ổn, thể thao thì khỏi bàn...mà có câu" cái nết đánh chết cái đẹp" ừ, hắn là ví dụ điển hình đấy, tất nhiên là chỉ khi có đồng bọn mà ai biết đồng đội của hắn "thông minh" quá đã truyền ra ngoài những bức ảnh đặc sắc khiến hắn có trở tay cũng chẳng kịp nữa rồi. Nói lại về "nết" của Song tử, một cụm từ để diễn tả ư? Ồ, điên có tổ chức. Cũng vì thế mà hắn tình duyên lận đận, nguyên do thì cũng từ hai phía nên cũng chẳng biết sao, có lẽ ta- người không hợp. Lẽ đó mà hắn từng có suy nghĩ rằng liệu ông trời trêu ngươi hắn không, liệu rằng kẻ tên Song tử có một câu chuyện tình có kế đẹp. Song tử chưa từng nghĩ về điều đó sau bao quá khứ cứ bẻ vụn kia, không đấy chỉ là hắn khi trước thôi, còn giờ, hắn như được thắp sáng một tình thương. Hắn không bị đẩy vào con đường "lưu manh hoá" như Chí Phèo, người hắn đã gặp không phải xấu đến ma chê quỷ hờn như thị Nở, nhưng điều hắn nhận đó là tình người nơi nàng đã đánh thức hắn, cho hắn-Song tử một tia sáng, một hi vọng trong màn đêm tâm hồn cứ đặc quánh dần, hắn khao khát tình yêu, hắn muốn một câu chuyện tình. Nàng như đem cho hắn một câu chuyện tình yêu trong vần cổ tích, trong những giấc mơ xa xôi.
Nhưng, liệu Song tử có bắt được nhịp đập ấy? Có chăng trời trêu ngươi hắn không? Có chăng? Có chăng? Có chăng? Không, chẳng còn câu hỏi tự vấn nào nữa.
Song tử, hắn có nhiều điều nói "có chăng" lắm, nhưng hắn không hiểu tại sao lần này, hắn mơ hồ chẳng thể tự hỏi mà lòng hán lại cứ một điều chắc nịch. Ừ, chắc chắn nàng và hắn sẽ làm thành một đôi thật đẹp, và sẽ không có gì ngăn cản hắn như những hủ tục xưa kia cắt đứt sợi chỉ đỏ của Chí và thị.Vậy, cô gái mà hắn mơ về ấy, là ai?
Là tân sinh viên nhé!Thập Thiên Lục
/Ngày 13 tháng 01 năm 2022/
BẠN ĐANG ĐỌC
'Palpitate' (12 chòm sao)
FantasyTôi từng thích cậu, cậu cũng thích tôi, Chỉ tiếc thay, hai ta không chung đường, Không thể cùng cậu nắm tay bước tiếp... À, 'trễ' thật nhỉ? Có quay vòng, liệu có được? Ta có thể tiến tới "yêu" ? Chỉ biết bên cạnh chữ thích của ta, Là không nói nên...