Toàn: ba mẹ con mới về
Ba Toàn: sao rồi
Toàn: nhiệm vụ hoàn thành
Ba Toàn: tốt
Thật ra cậu là một sát thủ ngầm, cậu được huấn luyện bên nước ngoài từ nhỏ, cậu được rèn luyện 3năm rồi về nước, những điều này đều được giấu và ko một ai biết trừ ba mẹ cậu ra. Cậu được huấn luyện từ năm 3tuổi sau khi hoàn thành khoá huấn luyện cậu trở về nước và được sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ nhỏ cậu đã ko được ở bên ba mẹ nhiều lúc nào ba mẹ cậu cũng đi công tác, cậu ở với vú từ nhỏ, đến lớn cỡ 11 tuổi cậu được tách ra tự lập, lúc đấy cậu rất cô đơn, nhìn những đứa trẻ bằng tuổi cậu được ba mẹ đưa đón đi học, đưa đi chơi còn cậu chỉ ở nhà thui thủi một mình. Lúc đó thì có Quế Ngọc Hải bầu bạn với cậu, cậu cũng cảm thấy đỡ cô đơn hơn. Những lúc tiếp xúc với anh cậu hay thầm nghĩ rằng mình thích anh...nhưng rồi cậu cũng đập đầu xua tan và bỏ qua nó. Tại sao cậu lại luôn bác bỏ nó? Đơn giản vì cậu ko thể thích hoặc yêu kẻ thù của mình được.
Kẻ thù? Đúng anh là kẻ thù của gia đình cậu, nếu nói đúng hơn thì gia đình anh chính là Quế gia là kẻ thủ của Nguyễn gia chính là gia đình cậu.
30 năm trước, lúc này cậu chưa được sinh ra, Quế gia và Nguyễn gia chơi rất thân với nhau nhưng có điều là Nguyễn gia luôn phát triển hơn Quế gia, Nguyễn gia làm gì cũng hơn Quế gia nên sinh ra gia đình anh hận thù gia đình cậu, họ luôn tìm những cách để chiếm đoạt tài sản nhà cậu cũng ko hẳn là vậy họ muốn Nguyễn gia sụp đổ thì đúng hơn. Đến lúc Nguyễn gia đã sụp đổ thì gia đình cậu có ngỏ ý nhờ Quế gia giúp đỡ nhưng không....
Mẹ Hải: hahah....mày nghĩ xem một đứa bần hèn như mày mà muốn tao giúp đỡ hả... haha...mày nghĩ sao vậy
Mẹ Toàn: mình từng là bạn nhau mà sao mày lại nói những từ như vậy. Tao giúp đỡ mày rất nhiều đó, những lúc nhà mày sụp đổ thì tao là người dang tay giúp đỡ nhà mày đó, giờ nhà tao sụp đổ mày ko thể giúp sao...
Mẹ Hải: hahaa...mày nghĩ sao vậy, nhà tao là người đẩy mày xuống vực thẳm mà giờ kéo mày lên thì khác gì công sức tao đổ sông đổ biển à....hahaha
Mẹ Toàn: gì chứ... Quế gia các người đã hại công ty tôi? Ăn cắp tài liệu mật của công ty rồi mang bán?
Mẹ Hải: đúng chính xác là vậy, xem ra rất thông minh đấy
Mẹ Toàn: mấy người được lắm. Thù này nhất định sẽ trả.
Mẹ Hải: yên tâm tao đang ngồi đợi
Mẹ Hải: mày nghĩ xem giờ mày mất hết tất cả rồi thì mày trả thù tao bằng cách nào? Hahahaa
Mẹ Toàn: mày nên nhớ " Quân tử nhất ngôn trả thù mười năm chưa muộn" kiếp này tao ko trả được thì kiếp sau tao trả cũng như đời này tao ko trả được thì đời con cháu tao trả.
Mẹ Hải: hahaaa...nực cười quá...tôi vẫn ngồi đợi chị nhá...cứ từ từ...còn bây giờ thì CÚT...ở đây mãi bẩn nhà tôi mất
Mẹ Toàn: TÔI HẬN CÁC NGƯỜI
Đó chính là lý do nhà cậu hận nhà anh. Nhà cậu đã rất vất vả mới có thể xây dựng được lại công ty. Hồi đấy nhà cậu đi đâu cũng bị xa lánh, xua đuổi...từng cái mẹ cậu nhớ rõ hết, nhớ từng chi tiết từng câu nói là đằng khác nữa. Khi vực dậy được công ty thì mẹ cậu mang bầu cậu và nghe tin nhà Quế gia vừa hạ sinh một bé trai đó chính là anh. Khi nghe tin vậy thì nhà cậu đã nhắm vào anh để trả thù, lúc đó nhà cậu đã lên kế hoạch để trả thù, khi mà sinh Văn Toàn ra thì gia đình cậu đã giấu cậu ko cho một ai biết về cậu cũng như bạn cậu cậu ko cho họ biết về gia thế của cậu. Tại sao lại giấu cậu ko cho ai biết? Vì cậu là người được sử dụng để trả thù gia đình Quế, sau khi được huấn luyện thành sát thủ thì mẹ cậu đã mua cho cậu một căn nhà gần nhà Hải để tiện hoàn thành kế hoạch.
Còn nếu nói về tình cảm của cậu đối với anh suốt 8năm qua thì làm sao mà ko có được, 8năm là một khoảng thời gian rất dài tình cảm ko nhiều thì cũng ít. Cậu có tình cảm với anh nhưng nó chỉ là 10% mà thôi. Giờ cậu hoàn thành xong nhiệm vụ rồi nên cậu về Hà Nội rời khỏi thành phố Hồ Chí Minh. Cậu về đây để thay ba cậu quản lí công ty.
______________