Chap 10: Mãi mãi (H+)

1.5K 130 4
                                    



⚠️cảnh báo H+⚠️
Lần đầu tiên tui viết truyện H+ nên sai sót gì thì thông cảm giúp :)))  tui biết mình ngu Văn nên cũng mong góp ý

_______________________________

Cả quãng đường cậu chúi mặt vào ngực anh vì ngại và đã ngủ bao giờ.
Đến nơi thấy cậu ngủ ngon lãnh anh không nỡ gọi cậu dậy. Chỉ nhẹ nhàng mở cửa rồi vào nhà.

Lúc cậu dậy thì đã 2 giờ sáng. Ánh đèn ngủ lờ mờ chiếu khiến cậu đủ nhận ra đó là ai...
Ngay bên mép giường là Manjiro. Anh ấy đang ngồi canh cậu ngủ? Anh không nói gì mà chỉ nhìn cậu

1 lúc sau

Cả 2 ngồi nghiêm chỉnh trên giường. Ai nấy đều im lặng không nói câu nào...
-ĐỂ EM ĐI NẤU GÌ ĐÓ!!!
Cậu bật dậy và tính rời khỏi thì bị một lực kéo về sau. Mất thăng bằng cậu nằm hẳn ra giường. Cái bóng đen kia lên tiếng
-Chẳng phải đã chuẩn bị rồi sao?

Cậu đơ ra không tin lời vừa phát ra là của anh. Nhưng với tư thế 2 tay bị khống chế kèm sự đè nén phía dưới thì...
Cậu sắp bị thịt.

Anh đang chờ đợi câu trả lời. Anh không mạnh bạo mà dịu dàng hôn lên khoé miệng cậu. Cậu cảm thấy hụt hẫng (môi làm gì vậy anh)
Thấy cậu vẫn chưa trả lời, anh cười nhẹ và phía dưới bắt đầu cọ sát.
Cảm nhận được thứ cứng cứng phía dưới, cậu nhìn anh. Ánh mắt anh chứa đầy khát khao và mong chờ. Cậu cảm nhận được điều đó liền gật nhẹ.
Anh như được mùa liền cười vui sướng ánh mắt kéo theo dục vọng bao lâu nay.

—————Amen————-

Anh không ngần ngại mà cởi áo trước mặt cậu và hiện lên chính là cơ thể săn chắc, cái chiều cao ấy không khiến anh tụt lùi về ngoại hình. Chưa được nhìn ngắm các múi thẳng hàng kia thì anh đã lột hết đồ cậu ra. Cậu bất ngờ nhưng anh nhanh chóng áp sát cậu, mặt đối mặt. Anh sẽ ghim trong đầu thân hình trắng noãn của cậu, làn da mềm mại và bờ môi ngọt ngào ấy...
Anh bắt đầu hôn cậu ngấu nghiến như dã thú. Tay không quên xoa nắn nhũ hoa đang cứng. 2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau liên hồi, cậu vì thế mà miệng toàn nước miếng? Thấy cậu hết dưỡng khí anh mới luyến tiếng rời đi một sợt chỉ bạc suất hiện
-"Nhìn thật khiêu gợi"
Anh phải cảm thán nhưng anh không để cậu thở mà cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa. Cậu bất ngờ mà
-Um~
Và tất nhiên cái tay hư hỏng đã chạm đến cúc hoa. Cậu giật mình mà ôm chặt anh còn anh đang thư thái dùng 2 ngón tay mà khuấy đảo bên trong cậu.
-Takemichi... đã bao lâu kể từ khi em thủ d*m hả? Chặt quá đấy...
-L-Lần đầu anh đến...*Cậu thật thà đáp
- Vậy em nghĩ đến ai?
Anh ghé nhẹ vào tai cậu mà nói
-Um~ Ha- Manjiro~ Sano Manjiro
Nghe được những lời ấy anh vui vẻ mà liếm tai bỏ bừng của cậu.
-Ngoan lắm *vuốt tóc cậu

Anh rút tay ra khiến cậu bất ngờ không dừng lại đó anh để cậu xuống giường.
-!!!
Và anh cởi quần mình ra. Đó là dương vật cương cứng!!! Anh cười nhẹ đưa chân cậu lên vai mình.
-Đừng Manjiro...
Anh không để cậu nói hết câu liền "nhẹ nhàng" đâm vào cúc hoa của cậu. Cú ấy mạnh bạo đến độ khiến cậu rơi nước mắt và "Ah~" một tiếng rõ ràng. Vài giọt mồ hôi đã suất hiện trên mặt anh.
"Quả là vẫn chặt quá"
Anh thở dài nhìn cậu với đôi mắt rưng rưng. Anh an ủi cậu.
-Cứ yên tâm Takemichi~ Sẽ ổn thôi
Cậu nhìn anh, lúc này cậu chỉ thấy đau, cậu chẳng thể suy nghĩ nhưng vẫn tin anh... anh là tia hi vọng là tình yêu đích thực nên cậu sẽ tin anh...
Lúc này để bắt kịp tiến bộ anh liền nói
-Anh động nhé?
-*gật
Thấy cậu gật đầu,  anh nhẹ nhàng "phập phùng"  tiếng vỗ của thịt liên tục sinh ra. Lúc này cậu không còn thấy đau mà càng muốn nhiều hơn... cậu muốn ích kỉ. Tiếng rên vẫn phát ra đều đều... trong căn phòng nhỏ này chỉ có tình yêu.

Anh đã đâm mạnh vào tận cùng khiến cậu giết chặt ga giường kèm theo một tiếng rên hơi dài. Trên bụng và bên trong cậu ứa ra một dòng tinh dịch ấm nóng...

Anh cứ nghĩ rằng mình không thích cậu nhưng những ngày cậu biến mất khiến anh phải suy nghĩ rất nhiều...
Khi anh nói chỉ coi cậu là bạn vì anh suýt khóc vì bản thân không thể thành thật nhưng cuối cùng anh đã làm được... tỏ lòng với cậu

Sáng hôm sau

Anh thì ôm chặt cậu khiến cậu khó chịu nhưng vẫn để anh ôm thế là cả ngày 2 đứa "ôm" nhau trên giường.
Cậu vẫn còn ý định đi du lịch nhưng lần này sẽ đi cũng anh.

1 tuần sau đó.
Tại sân bay, mẹ cậu vẫy tay chào tạm biệt 2 người con ngoan. Mẹ cậu đã bật khóc khi con trai mình đã có hạnh phúc của riêng và cũng yên tâm giao phó con mình có Manjiro.

Thật yên bình

End
______________________

[MiTake] Im LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ