Taehyung ngồi đối diện Jungkook và vẫn không có ý định nói gì, rõ ràng buổi hẹn gần như thất bại sau nửa ngày, cậu nằm bò xuống bàn vì nghĩ mình bị chê, còn gì tệ hơn cảm giác này chứ, mọi thứ với Jungkook bây giờ giống như vô hình.
"Tất cả là tại sự xuất hiện của anh."
Taehyung lập tức xuýt dài một lượt rồi xoa đầu thỏ con giận dỗi, anh nhíu mày đôi chút mới trả lời:
"Tại sao em không nghĩ theo một hướng khác? Sao em không nghĩ rằng anh làm nhiều công việc cũng là để nuôi một con thỏ bếu như em?"
Jungkook ngay lập tức phản ứng và quay sang lườm Taehyung một cái rõ dài, anh nói như cậu chỉ có ăn thôi chứ không có làm...ăn nhiều đến mức khiến anh phải khổ sở.
"Anh đang nói gì thế, thậm chí tiền lương mỗi tháng của em còn đủ để nuôi anh tận 3 tháng sau đó."
Jungkook cười nhếch miệng rồi đưa tay nhấn vào đầu Taehyung một cái, hai người đã ngồi đối diện nhau như thế không rõ là bao lâu rồi nhưng đèn trên phố đã tắt, bộ dạng của anh không có chút gì gọi là hối lỗi cả, chỉ có Jungkook ngồi độc thoại trách móc Taehyung, đương nhiên anh sẽ chấn chỉnh lại nếu cậu nói sai thôi mà.
"Em nói đủ chưa? Vừa tròn 3 giờ 3 phút 3 giây, em vẫn còn ý định trách móc anh?"
Taehyung thở dài một lượt rồi bấm loạn trên chiếc đồng hồ đeo tay, Jungkook ngay lập tức im bặt nhìn anh, nửa phần vì không nghĩ rằng mình đã nói lâu đến như vậy, nửa phần còn lại...cậu thấy khó chịu trong người.
"Lại đây."
Một cái nhíu mày của Jungkook sau khi nghe Taehyung gọi bằng chất giọng trầm ấm, mặc dù cậu còn rất giận nhưng vẫn đứng lên tiến lại, Taehyung không nói gì mà chỉ vỗ vỗ lên đùi mình, cậu hiểu ý nhưng vẫn lưỡng lự ngồi xuống, Taehyung từng nói nếu không phải là anh thì chắc không một ai trên đời này có thể kiên nhẫn ngồi nghe Jungkook nói trăng nói mây.
"Ngồi xuống đi."
Lúc này Jungkook ngại ngùng ngồi vào lòng Taehyung, anh ngả người dựa lưng vào sô pha phía sau khiến cậu phải ôm lấy cổ anh giữ thăng bằng, thật là nhiều trò!
"Em nói nhiều như vậy để làm gì? Để chứng minh anh sai?"
"..."
"Với em, anh sẽ luôn sai mặc dù anh có đúng đi chăng nữa, em mất sức như vậy để ai xem?"
"Anh xem."
"Rồi?"
"..."
Jungkook mím môi định đứng dậy đi lên phòng nhưng Taehyung đã nhanh hơn kéo cậu lại, anh đặt người nhỏ vào một cái ôm ngang thắt lưng rồi thì thầm:
"Em không trả lời được sao?"
"Anh tránh ra đi."
Taehyung cười khàn rồi luồn tay ra sau gáy Jungkook nâng mặt cậu lên, tiếp đó anh hạ môi xuống ngậm lấy thứ mà anh cho rằng mình luôn mê mẩn nhất, nụ hôn vờn quanh khiến Jungkook chỉ muốn nổi điên, anh biết rõ cậu luôn thích sự mạnh mẽ khi cả hai rơi vào vòng tình ái.
"Đến cuối cùng anh vẫn chờ em chủ động sao?"
"Ai nói thế, chỉ là anh chủ động em sẽ hơi mệt."
Taehyung nhếch mép cười và ngay lập tức kéo chiếc áo thun của Jungkook trễ qua một bên, anh tìm đến chiếc lưỡi nóng bỏng của cậu rồi quấn lấy, nói nhiều như thế để làm gì? Để anh hôn cho đừng nói nữa sao?
"Anh cắn em."
Jungkook nhíu mày rên một tiếng nhỏ khi Taehyung cắn vào môi dưới, nụ hôn ướt át vang lên mấy tiếng ám muội làm gương mặt cậu đỏ bừng, hai chiếc lưỡi không một lúc nào nghỉ ngơi cho đến khi Taehyung nghiền ngẫm cắn nhẹ lên cánh môi mềm.
"Anh chưa cắn mà, bây giờ anh mới cắn."
Một nụ cười vô cùng bí ẩn hiện lên khiến Jungkook rùng mình, chưa kịp định hình đã thấy Taehyung nhắm vào hõm cổ trắng ngần của cậu hôn xuống.
"A...anh cắn nhẹ thôi, a-anh không có lương tâm."
"Em rất thích đúng không?"
Taehyung thoả mãn nhìn vết đỏ mà anh vừa lưu lại trên xương quai xanh của Jungkook, người nhỏ khẽ kêu một tiếng rồi đưa tay lên chặn trước môi Taehyung, đã quá lâu rồi hai người không còn vùi đầu vào hõm cổ nhau say đắm, trước đây Taehyung là một tên nghiện cơ thể Jungkook...à không, đến bây giờ anh cũng thế. Lúc chưa chia tay, trên cổ và ngực Jungkook lúc nào cũng có tận mấy vết đỏ, cơ mà khi đó cậu không bài xích mặc dù có đau đấy!
"Anh vẫn không bỏ cái tật cắn hôn lẫn lộn."
"Chẳng có gì xấu xa để bỏ cả."
Taehyung lưu manh đem tay luồn vào trong áo Jungkook rồi ba hai một chiếc áo đã sẵn sàng nằm trên sàn nhà, ngày trước lúc mới quen Taehyung hay nói Jungkook gầy, sau này mới biết cơ địa cậu không được khoẻ khoắn như anh, làn da trắng mịn cùng với vòng eo nhỏ làm Taehyung phát nghiền lên được.
"Vẫn thon gọn và đẹp đẽ."
Taehyung hôn một cái rõ ướt lên điểm nhạy cảm, Jungkook khẽ rùng mình đưa tay qua cổ anh ôm chặt, thật sự cậu rất thích nghe anh khen về chiếc eo nhỏ của mình...
"Anh lại tính đè em ra lúc này à?"
"Nếu em muốn."
"Sau khi chia tay người ta sẽ không làm như thế."
"Vậy thì tạo khái niệm mới, khái niệm tồn tại giữa anh và em, sau khi chia tay...anh vẫn muốn và sẽ ở trong em."
Jungkook ngượng đỏ mặt và chặn lời nói của Taehyung bằng một cái hôn vội vàng, người kia chỉ cười và đưa hai tay xuống cặp mông vểnh cao đang quyến rũ.
"Vô liêm sỉ, anh đừng có mà lợi dụng em."
"Ở với em đâu cần liêm sỉ, vì em thích và anh rất thích chuyện đó mà."
Dứt câu Taehyung vỗ một cái thật mạnh lên cánh mông mà anh cho rằng tuyệt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
người yêu cũ còn mới không?
Fanfictiontaekook Lấy cảm hứng từ phim OUR BELOVED SUMMER (Choi Woong × Kook Yeon-su) 17.12.21 23.2.22