31-40

2K 69 11
                                    

31, dán dán thứ 31 thiên

“Hô……”

Ấm áp hô hấp ôn nhu liếm / liếm tái nhợt làn da, sữa bò không chứa một phân tạp chất làn da thượng bỗng nhiên dâng lên màu đỏ, như lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa rừng, nhanh chóng mà vội vàng mà ở nhĩ đuôi hạ xung phong, gào thét trào dâng mà đi, đem lọt vào trong tầm mắt màu trắng tùy ý nhuộm thành hồng nhạt.

Đường Niên Niên thanh triệt trong mắt vô thanh vô tức lây dính hơi nước, luôn luôn bình tĩnh đôi mắt trêu chọc thủy quang, lặng im trung liễm diễm. Nàng lông mi run rẩy, đồng quang mơ hồ, hoảng loạn mà nháy đôi mắt, ngữ khí mỏng manh.

“Ngươi, ngươi không thể như vậy nói chuyện.”

Quá làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa, khó có thể chống đỡ.

Lục Mãn Tâm cười khẽ, ỷ vào chính mình sinh bệnh yên tâm thoải mái mà dựa vào trên người nàng, nhắm mắt lại, mang theo giọng mũi tiếng nói so dĩ vãng càng thêm lười biếng, “Nga?”

“Vì cái gì?”

Nàng cố ý nói: “Ta chính là người bệnh.”

Khi nói chuyện, nàng muốn ngẩng đầu, quan sát Đường Niên Niên biểu tình, bỗng nhiên, nàng dựa vào bả vai cái tay kia cánh tay nâng lên, hơi lạnh bàn tay ấn ở nàng tóc vàng thượng.

“Không cần lộn xộn, hảo hảo nghỉ ngơi.” Đường Niên Niên nhẹ giọng nói. Nàng ở cảm nhận được Lục Mãn Tâm đứng dậy động tác khi thủ hạ ý thức vươn đi, hiện tại phản ứng lại đây, trên mặt hồng ý càng sâu, mà nàng vốn dĩ, chính là không nghĩ làm Lục Mãn Tâm nhìn đến chính mình mặt đỏ bộ dáng.

“Đương tỷ tỷ, sao lại có thể cùng muội muội làm nũng.” Đường Niên Niên cố ý nói.

“Ta nhưng không có nghe được người nào đó gọi ta tỷ tỷ, người nào đó vẫn luôn ‘ Mãn Tâm ’‘ Mãn Tâm ’ kêu, hiện tại cùng ta nói tỷ tỷ muội muội?” Nhắc tới này tra, Lục Mãn Tâm bất mãn mà nói.

“……”

Đường Niên Niên nói bất quá nàng, bỏ qua một bên mắt, làm bộ xem trên tường dán tuyên truyền trang, đáp ở Lục Mãn Tâm trên đầu ngón tay động động, nhẹ nhàng sờ sờ nàng đầu. Lục Mãn Tâm cảm nhận được đặt ở trên đầu ngón tay chậm rãi xuống phía dưới, ở phần lưng dừng lại, không nhẹ không nặng mà chụp lên.

Có người nói bất quá, thực nỗ lực mà bắt đầu đau lòng người.

“Hừ ~”

Lục Mãn Tâm cái trán đáp ở nàng trên vai cười, nhưng mà giấu ở ngực trung trái tim đi theo đánh ra tần suất nhảy lên. Đường Niên Niên đỏ mặt, ánh mắt mơ hồ không chừng, chụp bối động tác lại chưa từng dừng lại.

“Tích.”

Bóp điểm lại đây hộ sĩ ngửa đầu, nhìn mắt dược bình, hô: “Được rồi, đánh xong, rút châm đi.”

Nàng nói xong, bước đi lại đây, tức khắc nhìn đến Lục Mãn Tâm cùng Đường Niên Niên động tác. Hộ sĩ trên mặt tức khắc lộ ra “Đây là đang làm gì” biểu tình.

“Nha, tiểu cô nương còn sợ chích đâu, bao lớn rồi này.” Nàng trêu đùa, nhìn bị dựa vào nữ sinh vội vàng từ trên ghế đứng dậy, còn không quên đem người bệnh tay từ trong tay áo lấy ra tới.

[BHTT] [QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ