61-67

1.3K 54 7
                                    

61, dán dán thứ sáu mươi một ngày

Trong thiên địa trắng xoá một mảnh, trên mặt đất chồng chất màu trắng nhung thảm.

“Tuyết ngừng, chúng ta chuẩn bị trở về đi.” Hách trợ lý nhìn mắt di động, hỏi hãm ở sô pha trung Lục Mãn Tâm.

“Tốt.” Lục Mãn Tâm gian nan nâng lên mí mắt, đem trong tay ấm áp trà sữa đưa cho nàng.

Đường Niên Niên ngồi ở nàng bên cạnh trên sô pha, trên người cái thảm. Lục Mãn Tâm nhớ tới buổi sáng sự, nhướng mày, ngồi quỳ xuống dưới, vươn tay nắm nàng cái mũi.

“Người xấu.”

Cong vút lông mi run rẩy, con bướm uyển chuyển nhẹ nhàng bay lên, Đường Niên Niên ôn nhu trong mắt tàn lưu ủ rũ, giơ tay bắt lấy nàng chơi xấu thủ đoạn, ồm ồm nói: “Bị ta bắt được.”

Lục Mãn Tâm bị bắt lấy thủ đoạn còn không thành thật, đầu ngón tay một hồi chọc chọc nàng chóp mũi, một hồi điểm điểm nàng sườn mặt, vô tội nói: “Là ta sao?”

Người xấu?

“Là ngươi.” Đường Niên Niên một cái tay khác bắt lấy tay nàng chỉ, giống phủng tùng quả sóc, đem tay nàng đặt ở bên miệng.

“Ô oa!”

Nàng cười tủm tỉm mà hé miệng, làm bộ muốn cắn.

“Ta là theo ngươi học nha.” Lục Mãn Tâm chọn hạ mi, cố ý vươn ra ngón tay, tưởng niết nàng chóp mũi. Nhưng mà nằm Đường Niên Niên đồng dạng tưởng hù dọa nàng, giương miệng muốn cắn.

Hồng nhạt môi cùng trắng nõn ngón tay ở ấm áp không gian tương ngộ, ướt át xúc cảm kề sát hẹp hòi làn da, Lục Mãn Tâm ngơ ngẩn, cùng hàm chứa nàng ngón tay Đường Niên Niên đối diện.

“……”

Không khí vi diệu, ái muội hơi thở theo giao dán làn da khuếch tán, độ ấm dần dần nóng rực, nhiễm hồng hai người gương mặt.

“Khụ…… Kia cái gì.” Lục Mãn Tâm tiểu tâm mà thu hồi ngón tay, nháy mắt nâng lên thân mình, ngón tay ở trong không khí mờ mịt mà tìm kiếm lạc điểm, duy độc kia căn đặc thù ngón trỏ, thẳng tắp độc lập ở trong không khí, kiêu ngạo mà bí ẩn mà cùng mặt khác bốn chỉ đối diện.

“Ta đi cho ngươi tiếp chén nước.”

Lục Mãn Tâm đỉnh hàm trên, tả hữu nhìn xung quanh, thấy Hách trợ lý trong tay trà sữa, không chút nghĩ ngợi rút ra, cũng không quay đầu lại đưa cho Đường Niên Niên.

Cúi đầu một tay gửi tin tức một tay thế Lục Mãn Tâm cử trà sữa Hách trợ lý mờ mịt mà ngước mắt, nhìn sắc mặt đỏ bừng nhưng là mặt vô biểu tình, đôi tay cắm vào trong túi, đè nặng lông mi, khóe miệng muốn chọn không chọn Lục Mãn Tâm.

“……?” Hách trợ lý nghi hoặc mà nhìn nàng một cái.

Lục Mãn Tâm nhón mũi chân, cường trang trấn định, ở Hách trợ lý nhìn chăm chú trung xấu hổ mà vươn tay, trước sau lắc lắc.

“Nhìn cái gì?” Nàng nhịn không được cười ra tới.

“Không có việc gì, ta cho rằng kia ly trà sữa ngươi không nghĩ uống lên đâu.” Hách trợ lý cười khẽ.

[BHTT] [QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ