68, phiên ngoại một
Chín tháng sơ, nóng cháy dương quang bao phủ đại địa, ngựa xe như nước quốc lộ nhiệt giống như ở bốc khói, nhưng cùng các tân sinh nhiệt tình so sánh với, giống như còn kém vài phần.
Kinh Hoa đại học, Hoa Quốc trăm năm học phủ, vô số người trong lòng vùng đất mộng tưởng, lại lần nữa nghênh đón mỗi năm một lần khai giảng nhật tử.
Lục ý dạt dào hàng cây bên đường trung ương, hưng phấn đại một học sinh đầy mặt hưng phấn, lôi kéo rương hành lý tả hữu nhìn xung quanh, đi theo đứng ở ven đường chỉ thị hướng trên quảng trường đi đến, quảng trường dòng bên mấy cái lều, viết xx hệ tân sinh báo danh chỗ.
“Xin hỏi toán học hệ đi như thế nào?” Thỉnh thoảng có tân sinh hướng rõ ràng là lão sinh học sinh dò hỏi.
“Tiếp theo vị.” Lều phía dưới, chóp mũi đỉnh mồ hôi nữ sinh giơ lên đánh quảng cáo cây quạt quạt gió, thuận miệng hô.
“Ngài hảo.” Mềm mại thanh âm ôn nhu nói, “Quản lý hệ là ở chỗ này đưa tin sao?”
Quạt gió nữ sinh ánh mắt sáng lên, bá ngẩng đầu lên, nhìn về phía nói chuyện nữ sinh, khuôn mặt tú mỹ nữ sinh giống mùa xuân nở rộ đóa hoa, mang theo mát lạnh phong trong lúc lơ đãng đình trú tại đây.
Phụ trách tân sinh báo danh học sinh đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, cảm giác chung quanh sở hữu ánh mắt cùng nàng cùng nhau dừng ở nữ sinh trên người.
“Đối! Không sai, là nơi này! Học muội hảo, ta là ngươi đại nhị học tỷ.” Nữ sinh đảo qua mỏi mệt, thẳng thắn thân thể, thanh âm rộng rãi, “Ta tới giúp ngươi đưa tin đi.”
Đường Niên Niên cười khẽ, đem thư thông báo trúng tuyển giao cho nàng.
Đại nhị học tỷ cảm giác được bên người mọi người ánh mắt như có như không, hoặc là ẩn nấp hoặc quang minh chính đại dừng ở nàng trong tay thông tri thư thượng, nàng lông mày nhẹ chọn, bút đuôi hướng bên cạnh đồng dạng phụ trách đưa tin công việc nữ sinh cánh tay thượng chọc hạ, chỉ nghe “Lạch cạch” một tiếng, hắc bút toát ra ngòi bút.
“Đường Niên Niên, quản lý hệ tài chính chuyên nghiệp tam ban, ngươi ký túc xá ở số 5 lâu lầu hai 212.” Đại nhị học tỷ ở nàng tên bên đánh câu, giao cho nàng một phần tư liệu, “Chờ ngươi đem hành lý phóng hảo, có thể đi cái này địa phương lĩnh quân huấn phục.”
“Nếu là ngươi không quen thuộc nói, ta có thể cho người mang ngươi qua đi.” Nàng cười hỏi, “Ngươi hành lý nhiều sao?”
Vừa dứt lời, lều cởi bỏ hóa trang làm bận rộn học sinh sôi nổi giơ lên tay, “Ta vừa lúc không có việc gì!”
Kêu người trung thế nhưng còn có cách vách hệ học sinh.
Nói chuyện mấy người lập tức ngẩng đầu, cho nhau nhìn về phía đối phương, ánh mắt mang theo sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán!
RomantizmTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2286 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12477 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2763 Văn chương tích phân:...