51-60

1.7K 64 21
                                    

51, dán dán thứ năm mươi một ngày

Thể dục khóa sau, Đường Niên Niên cao trung sinh sống rốt cuộc khôi phục bình thường, không còn có không thể hiểu được người xuất hiện ở nàng trước mặt khoa tay múa chân, nói không thể hiểu được nói, làm không thể hiểu được sự.

Nàng mỗi ngày hai điểm một đường, khoác bóng đêm đi trường học, chở ánh trăng về nhà trung, buổi tối cùng Lục Mãn Tâm khai video học bù, cuối tuần còn lại là đi nhà nàng trung học bổ túc, càng ngày càng thói quen, ở phòng cho khách phòng ngủ tỉnh lại khi, bị ấm áp không khí bao vây cảm giác.

Phong phú bận rộn nhật tử chợt lóe rồi biến mất, thẳng đến chuẩn khảo chứng phát xuống dưới, Đường Niên Niên bình tĩnh hồi lâu tâm đột nhiên nhảy dựng lên.

“Ngày mai……”

“Ngày mai liền phải khảo thí lạp!” Vu Vãn xông tới, ôm lấy cánh tay của nàng, đầy mặt kích động, “Đường Đường, ngươi không kích động mị! Không sợ hãi mị! Ngày mai a! Ngày mai chính là lục nữ thần cùng lệ giáo bá một trận tử chiến nhật tử ngao!”

Đảo cũng không cần dùng “Một trận tử chiến” loại này từ đi.

Đường Niên Niên trong lòng cười khẽ suy nghĩ, giơ tay đem chuẩn khảo chứng thu vào túi đựng bút trung, tùy tay đưa điện thoại di động khởi động máy.

“Ai nha, rốt cuộc đến lúc này! Không bao giờ dùng xem trang web trường thượng những người đó nói hươu nói vượn lạp!” Vu Vãn bế lên cánh tay, nhăn mặt, thở phì phì mà nói, “Đường Đường, ngươi không biết nga, gần nhất trang web trường thượng kỳ kỳ quái quái! Này một tháng qua thật nhiều người mỗi ngày ở trên mạng nói cái gì lục nữ thần cùng Lệ Viêm trước kia sự, nói được có cái mũi có mắt, giống như bọn họ đều là đương sự nột!”

Vu Vãn nhỏ giọng mà cùng Đường Niên Niên cáo trạng, “Ta xem ngươi cùng lục nữ thần mỗi ngày đều hảo vội, không có cùng các ngươi nói này đó lung tung rối loạn sự tình.”

Đường Niên Niên sửng sốt, nghi hoặc hỏi: “Phải không?”

“Là nha!” Vu Vãn nhịn một tháng, rốt cuộc tìm được cơ hội cùng Đường Niên Niên phun tào, nàng nắm Đường Niên Niên giáo phục tay áo, một bên cùng nàng đi ra ngoài một bên nói, vận may nắm thành nắm tay, so đương sự còn đương sự.

“Nguyên bản bởi vì mười ban lớp trưởng sinh nhật tiệc tối sự, mọi người đều cảm thấy lục nữ thần cùng Lệ Viêm không có quan hệ mị! Nhưng là trang web trường tốt nhất thật tốt nhiều người ra tới phủ nhận, nói lục nữ thần là đi mà rất hiểm, binh hành nước cờ hiểm, đem Lệ Viêm sở hữu lực chú ý đặt ở trên người mình. Ngay cả cái kia đánh cuộc, bọn họ nói là lục nữ thần cố ý! Còn sẽ cố ý bại bởi Lệ Viêm, vì chính là cùng Lệ Viêm thổ lộ, vĩnh viễn cùng hắn cột vào cùng nhau!”

“Quá ghê tởm!” Vu Vãn trước mặt phảng phất phóng bao cát, nàng thở phì phì duỗi quyền “Bạch bạch” đánh vào không khí thượng, “Tức chết ta! Nhìn đến những lời này ta đều tưởng chui vào đi đem bọn họ đầu túm ra tới rửa sạch sẽ lại trang trở về! Bọn họ nói lục nữ thần còn chưa tính, còn nói ngươi —— ngạch”

[BHTT] [QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ