3

1.4K 129 12
                                    

Nghe xong những lời Thiên Hạc và mẹ cậu ta nói, Tiêu Chiến ngồi một bên không nhịn được lên tiếng, "Nếu thân phận cậu ta thấp kém như vậy, tại sao ngay từ đầu Vương tổng lại muốn gả cậu ta cho tôi?"

Thiên Hạc hướng tới Tiêu Chiến, còn tỏ ra dịu dàng, nhỏ nhẹ nói với anh, "Ba của em vốn muốn giấu kín chuyện này để cho thằng nhóc đó có cơ hội ngẩng mặt lên nhìn người, vậy nhưng nó lại không biết thân phận, chê Tiêu gia không đủ tốt, không xứng với nó. Còn em đã ngưỡng mộ anh từ lâu, muốn được ở bên cạnh chăm sóc, quan tâm cho anh nhưng ba em lại không đồng ý, còn muốn gả em cho một người goá vợ.."

Nói đến đây cổ họng Thiên Hạc như bị nghẹn lại, Mạnh Kỳ còn tỏ ra thương xót con trai mình, nói bây giờ mọi chuyện ổn rồi, Tiêu gia và Vương gia có hôn ước từ lúc ông nội Vương còn sống, trong nhà chỉ còn một mình Thiên Hạc là Omega, bởi vậy cậu ta phải hoàn thành tâm nguyện của ông nội Vương là gả vào Tiêu gia làm dâu.

Ông nội Tiêu và ba mẹ Tiêu không nói gì, chỉ hỏi Tiêu Chiến thấy thế nào? Dù gì thì đây là lần đầu tiên anh tiếp xúc với nhà họ Vương, cơ bản mặt mũi họ thế nào trước giờ anh cũng không nắm rõ, dù chọn ai để kết hôn cũng như nhau mà thôi. Tiêu Chiến không từ chối, chỉ nói trước mắt cứ quyết định vậy, hiện tại anh vẫn còn trẻ, sự nghiệp còn chưa vững nên chuyện kết hôn cứ để sau rồi bàn tới, hôn ước của hai nhà đã được định sẵn, có chạy cũng không chạy được.

Vì muốn cho hai người trẻ được tiếp xúc nhiều hơn nên ông nội Tiêu đã bảo Tiêu Chiến đưa Vương Hạc đi chơi. Ngồi trong xe ô tô, mùi hương trên người Thiên Hạc làm Tiêu Chiến cảm thấy khó chịu. Tấp xe vào lề đường, anh quay sang nhìn Thiên Hạc, cậu ta không những không thấy sợ hãi mà còn tháo dây an toàn rồi tiến gần hơn vào Tiêu Chiến. Vòng tay qua eo kéo Thiên Hạc vào sát với mình, Tiêu Chiến cúi đầu rúc vào hõm cổ của cậu ta, khi đôi môi chuẩn bị chạm vào da thịt, anh bất ngờ đẩy mạnh khiến Thiên Hạc bị đập người vào cạnh ô tô đau điếng.

"Chiến ca, anh sao vậy? Chẳng phải anh đang muốn em hay sao? Anh đừng cố gắng kìm nén, trước sau gì em cũng là người của anh mà"

Tiêu Chiến ấn công tắc mở tung hai cánh cửa kính, anh nhếch miệng cười khểnh, "Người của tôi sao? Loại người như cậu mà xứng sao? Cậu cũng cao tay thật đấy, lúc sử dụng loại nước hoa thay đổi mùi hương cậu có nghĩ tới sự an toàn của mình không? Lỡ như có tên Alpha nào bị dẫn dụ bởi mùi hương của cậu thì sao? Mà chắc cậu tìm hiểu về tôi cũng không ít đấy nhỉ? vì vậy mới biết chuyện tôi đang tìm người có mùi hương này, tiếc là tôi không phải mấy tên Alpha ngu dốt mà cậu từng quen"

Thiên Hạc bất ngờ vì bị Tiêu Chiến vạch trần. Chẳng phải người bán loại nước hoa này đã nói, một khi thoa nó lên tuyến hương thì mùi tin tức tố sẽ thay đổi trong vòng 12 tiếng, và rất khó bị phát hiện hay sao? Thiên Hạc nhớ lại sau đêm sinh nhật em trai trở về nhà, ngoài mùi tin tức tố nồng đậm của cậu thì còn có tin tức tố của một Alpha, lúc đó Thiên Hạc còn nghĩ đám bạn của cậu ta ngu hết sức, tại sao lại tìm người có gen đặc biệt, giờ mùi hương của tên Alpha đó giống như là đang bảo vệ cho Nhất Bác, đến cả người anh trai và em gái Alpha của Thiên Hạc cũng bị mùi tin tức tố đó áp bức, bọn chúng không thể tiếp tục đánh đập, hành hạ cậu được nữa. Chẳng lẽ người đêm hôm đó là Tiêu Chiến? Thiên Hạc lắc đầu, cậu ta tự nói với mình là không phải đâu, bởi gã Alpha kia sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã tới gặp cậu ta nhận tiền, còn khen cơ thể mới lớn của người em trai quả nhiên là cực phẩm.

[ZSWW] _ Đêm Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ