1. Ta đây là giang trừng tính chuyển!
2. Đơn thuần là ngốc bức tác giả muốn khí phách nữ vương ngự tỷ!
3. Hủy đi nguyên phối, all trừng, all trừng, không mừng chớ nhập, không mừng chớ nhập.
4. Như đề mục, bổn tác giả tưởng ở rể nhưng là túng, chỉ dám chính mình nội tâm rống
5. Bổn văn cùng loại abo, thiên trạch = Alpha ( không nhiều lắm cũng không ít ), cùng nghi =beat ( rất nhiều rất nhiều ), mà Khôn =Omega ( thưa thớt, vẫn luôn bị người cho rằng là sinh sản hậu đại công cụ ), nhưng vô động dục kỳ chờ.
6. Thời gian tuyến vì Ngụy Vô Tiện hiến xá trở về, chú ý: Ngụy Vô Tiện phía trước chưa xả Lam Vong Cơ đai buộc trán, Lam Vong Cơ chưa thân Ngụy Vô Tiện, hai người quan hệ chỉ là bạn bè.
7. Có tư thiết
Hư hư thực thực Ngụy Vô Tiện mạc huyền vũ bị Lam Vong Cơ mang đi.
Giang trừng thầm mắng một tiếng, dẫn theo kim lăng liền đi.
Kim lăng lúc này còn ở cùng giang trừng sinh khí, thượng một khắc còn tùy ý tiểu thiếu niên hiện tại đều ủ rũ, thường thường xem một cái bên cạnh diễm lệ nữ tử, sau đó cúi đầu càng sâu.
Kim lăng nhớ tới tiểu thúc thúc, hắn khi còn nhỏ hỏi tiểu thúc thúc, hắn cha mẹ đâu?
Tiểu thúc thúc nói: Cha mẹ không ở, nhưng bọn hắn ở trên trời nhìn A Lăng đâu.
Tiểu kim lăng hỏi: Kia cha mẹ có tranh chân dung sao?
Tiểu thúc thúc xoa đầu của hắn, nói: Nếu A Lăng tưởng tẩu tử nói, vậy ngươi liền xem ngươi tiểu dì, giang tông chủ cùng tẩu tử rất giống, trừ bỏ tính tình.
Kim lăng biết, hắn mẫu thân là ôn nhu, mà tiểu dì còn lại là thập phần nghiêm khắc.
"Tê......"
Kim lăng bị đột nhiên kêu lên thần tới, quay đầu xem bên cạnh giang trừng, giang trừng đỡ thân cây, che lại cái trán, trên đầu còn có mồ hôi như hạt đậu rơi xuống, nàng nhíu mày, cắn môi dưới, không cho chính mình phát ra một chút đau hô.
"Tiểu dì! Ta hiện tại cho ngươi lấy dược!"
Kim lăng vội vàng đỡ giang trừng, hắn vội từ túi tiền lấy ra một quả thuốc viên, cấp giang trừng uy hạ.
Giang trừng đầu lưỡi một quyển đem dược cuốn vào trong miệng, kim lăng ngốc lăng lăng mà nhìn ngón tay, sau đó nhẹ nhàng giấu ở phía sau.
Nửa nén hương tả hữu, giang trừng mày giãn ra khai, nàng nhẹ nhàng thở phì phò, ách thanh âm nói: "Đi."
"Ân."
Kim lăng biết giang trừng thân thể có hoạn, thường thường phát tác đau đầu làm giang trừng đau đớn muốn chết, hắn sợ tới mức vô pháp, mà giang trừng lại là cái không ở người khác trước mặt mềm yếu tính tình, làm nàng cháu ngoại trai, kim lăng bởi vậy đem giang trừng dược bên người mang theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Mộng Giang Tông Chủ, Ta Có Thể Ở Rể!!!
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu. Nguồn: https://tangyouyu624.lofter.com