1. Ta đây là giang trừng tính chuyển!
2. Đơn thuần là ngốc bức tác giả muốn khí phách nữ vương ngự tỷ!
3. Hủy đi nguyên phối, all trừng, all trừng, không mừng chớ nhập, không mừng chớ nhập.
4. Như đề mục, bổn tác giả tưởng ở rể nhưng là túng, chỉ dám chính mình nội tâm rống
5. Bổn văn cùng loại abo, thiên trạch = Alpha ( không nhiều lắm cũng không ít ), cùng nghi =beat ( rất nhiều rất nhiều ), mà Khôn =Omega ( thưa thớt, vẫn luôn bị người cho rằng là sinh sản hậu đại công cụ ), nhưng vô động dục kỳ chờ.
6. Thời gian tuyến vì Ngụy Vô Tiện hiến xá trở về, chú ý: Ngụy Vô Tiện phía trước chưa xả Lam Vong Cơ đai buộc trán, Lam Vong Cơ chưa thân Ngụy Vô Tiện, hai người quan hệ chỉ là bạn bè.
7. Có tư thiết
Đầu mùa xuân khi, thanh hà Nhiếp gia nghênh đón đại công tử, bất quá làm người có chút ngoài ý muốn chính là, giang trừng hoài chính là song bào thai.
Cái thứ hai hài tử tắc tùy giang trừng họ Giang, thuộc về vân mộng Giang gia.
"Tới! Đại cha ôm một cái!" Ngụy Vô Tiện bế lên giang ánh nguyệt, còn riêng sao mấy khẩu.
Giang ánh nguyệt nào kia thoạt nhìn đều cùng giang trừng một cái khuôn mẫu khắc ra tới, nhìn không ra có Nhiếp Hoài Tang bộ dáng.
Lam Vong Cơ nóng lòng muốn thử, trực tiếp từ Ngụy Vô Tiện trong tay đoạt hạ lưu Trường Giang ánh nguyệt, thập phần ôn nhu mà nhìn nàng.
Tiểu cô nương, đáng yêu.
Nữ nhi, đáng yêu nhất.
Giang trừng ngồi dậy, nói: "Ai, lần sau làm tốt thi thố ta lại đến, ta nhưng không nghĩ lại hoài. Mệt chết."
Lam hi thần đau lòng mà cấp giang trừng đệ thượng một chén canh, nói: "Ân ân, dưỡng hảo thân mình."
Hai đứa nhỏ như tằm ăn lên giang trừng rất nhiều linh lực, sợ là không quá bảy tám năm là cũng chưa về, nếu là mấy năm nay trung lại hoài, sợ như tằm ăn lên đó là giang trừng sinh mệnh.
Kim quang dao cũng biết việc này, cũng cùng Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ bọn họ nói cái rõ ràng.
Đãi Liên Hoa Ổ hoa sen mở ra, Nhiếp gia liền phái người đem tiểu công tử đưa lại đây.
Kim lăng nhìn đệ đệ muội muội, vươn tay chọc một chút bọn họ.
Lam tư truy cũng rất tò mò, đặc biệt tưởng đem bọn họ loại ở trong đất, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, vẫn là tính.
Phía trước Ngụy tiền bối tưởng như vậy làm khi bị tam độc thánh thủ một roi trừu bay.
Lam cảnh nghi cũng tò mò mà chọc chọc hai tiểu hài tử.
Chọc tới chọc đi, tiểu hài tử không vui, mắt thấy liền phải lên tiếng khóc lớn, lam tư truy vội vàng nhẹ nhàng trấn an lại là lắc lắc rổ.
Sau đó nhìn không làm ầm ĩ tiểu hài tử nhẹ nhàng thở ra.
"Bất quá nói trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Mộng Giang Tông Chủ, Ta Có Thể Ở Rể!!!
Hayran KurguTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu. Nguồn: https://tangyouyu624.lofter.com