1. Ta đây là giang trừng tính chuyển!
2. Đơn thuần là ngốc bức tác giả muốn khí phách nữ vương ngự tỷ!
3. Hủy đi nguyên phối, all trừng, all trừng, không mừng chớ nhập, không mừng chớ nhập.
4. Như đề mục, bổn tác giả tưởng ở rể nhưng là túng, chỉ dám chính mình nội tâm rống
5. Bổn văn cùng loại abo, thiên trạch = Alpha ( không nhiều lắm cũng không ít ), cùng nghi =beat ( rất nhiều rất nhiều ), mà Khôn =Omega ( thưa thớt, vẫn luôn bị người cho rằng là sinh sản hậu đại công cụ ), nhưng vô động dục kỳ chờ.
6. Thời gian tuyến vì Ngụy Vô Tiện hiến xá trở về, chú ý: Ngụy Vô Tiện phía trước chưa xả Lam Vong Cơ đai buộc trán, Lam Vong Cơ chưa thân Ngụy Vô Tiện, hai người quan hệ chỉ là bạn bè.
7. Có tư thiết
"Tông chủ, Lam gia lại mang sính lễ tới."
Giang bá nói.
"Tông chủ! Trạch vu quân Hàm Quang Quân ở đại sảnh chờ ngài!"
"Tông chủ! Liễm phương tôn cùng Nhiếp tông chủ tới!"
"Tông chủ! Kim tiểu thiếu gia tới!"
"Hư!" Ngụy Vô Tiện nói, "Sư muội nàng ngủ rồi!"
Đệ tử là lạ ngậm miệng, nói: "Sư thúc, kia không đánh thức tông chủ sao?"
"Không kêu, ngươi cùng bọn họ nói một chút, làm cho bọn họ nhiều đợi chút." Ngụy Vô Tiện nói.Vì thế tên này tiểu đệ tử ngoan ngoãn đi cùng những người khác nói.
Từ không biết là cái nào hỗn cầu đem giang trừng có thể bị sáu cái thiên trạch đánh dấu sau tin tức truyền ra đi sau, lam lão tiên sinh cái thứ nhất đã đến, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề mà nói chuyện cái này.
Ngụy Vô Tiện lúc ấy liền đứng ở bên cạnh nghe.
Rất sớm phía trước cũng từng có cái quy định, có mà Khôn có thể trở thành cộng thê, cũng có thể chính mình lựa chọn thiên trạch, đương nhiên người sau là trên mặt đất Khôn thực lực cũng đủ cường đại, mấy ngày liền trạch đều có thể đánh bại tiền đề hạ.
Lam Vong Cơ cùng lam hi thần lại tâm duyệt giang trừng, lam lão tiên sinh xem ở trong mắt cấp ở trong lòng, hơn nữa giang diều cũng khuyên giang trừng muốn tìm thiên trạch đánh dấu, bằng không sẽ làm giang trừng thân thể bị hao tổn.
Sau đó liền ở hai người nói chuyện khi. Nhiếp Hoài Tang cùng kim quang dao lại tới nữa, cũng liền đi thẳng vào vấn đề nói.
Kết quả giang trừng sâu kín quay đầu lại nói: "Ta cũng không biết có nhiều người như vậy thích ta."
Giang diều: "A không, chúng ta cũng không biết, chúng ta phía trước chỉ cho rằng trạch vu quân thích ngài, rốt cuộc hắn theo đuổi thập phần rõ ràng hơn nữa chúng ta Liên Hoa Ổ các đệ tử đều ở tác hợp hai ngươi, nề hà ngài EQ thật sự cảm động làm những cái đó khổ cầu ngài có cái đối tượng đệ tử đều tuyệt vọng đến cực điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Mộng Giang Tông Chủ, Ta Có Thể Ở Rể!!!
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu. Nguồn: https://tangyouyu624.lofter.com