1. Ta đây là giang trừng tính chuyển!
2. Đơn thuần là ngốc bức tác giả muốn khí phách nữ vương ngự tỷ!
3. Hủy đi nguyên phối, all trừng, all trừng, không mừng chớ nhập, không mừng chớ nhập.
4. Như đề mục, bổn tác giả tưởng ở rể nhưng là túng, chỉ dám chính mình nội tâm rống
5. Bổn văn cùng loại abo, thiên trạch = Alpha ( không nhiều lắm cũng không ít ), cùng nghi =beat ( rất nhiều rất nhiều ), mà Khôn =Omega ( thưa thớt, vẫn luôn bị người cho rằng là sinh sản hậu đại công cụ ), nhưng vô động dục kỳ chờ.
6. Thời gian tuyến vì Ngụy Vô Tiện hiến xá trở về, chú ý: Ngụy Vô Tiện phía trước chưa xả Lam Vong Cơ đai buộc trán, Lam Vong Cơ chưa thân Ngụy Vô Tiện, hai người quan hệ chỉ là bạn bè.
7. Có tư thiết
Giang vanh cùng giang thúc, còn có giang diều, đứng ở giang trừng trước mặt.
Thư phòng bị khóa lại, hạ cấm chế.
"Gần nhất bên ngoài không biết như thế nào truyền khởi tông chủ là mà Khôn sự tình." Giang diều nói.
Giang vanh gật đầu, hỏi: "Sư phó ngài gần nhất có phải hay không tin hương tiết lộ bị phát hiện?"
"Ta trước đó vài ngày đi Kim gia một chuyến, ngày thứ hai buổi sáng liền phát hiện tin hương tiết lộ, sợ sẽ là khi đó bị người phát hiện." Giang trừng nói.
"Không có khả năng! Ta làm dược không có khả năng bại lộ!" Giang diều nói.
Giang diều là Giang gia tốt nhất y sư, tuy rằng tuổi trẻ, nhưng là tính tình cùng giang trừng tương tự.
"Hiện tại bên ngoài đã truyền lưu nổi lên, chúng ta cũng ấn không được." Giang thúc lắc đầu, nói, "A diều có không nghiên cứu chế tạo ra một loại có thể làm mà Khôn không chịu thiên trạch tin hương ảnh hưởng dược?"
Giang diều cắn cắn môi dưới, nói: "Ta tận lực."
"Còn có mấy ngày chính là thanh đàm hội, sợ là ngày ấy sẽ có người đề việc này, nếu là bại lộ......" Giang vanh nói, ngụ ý mọi người đều biết.
"Tông chủ ngày gần đây trước đem phía trước phương thuốc ăn," giang diều nói, "Chỉ cần tông chủ không ăn mặt khác dược, hơn nữa ta tận lực làm ra dược, sợ là cũng sẽ không đã chịu ảnh hưởng. Tông chủ ngài thật xác định ở Kim gia khi không ăn cái gì dược sao?"
"Uống lên một ly trà, sau đó ăn Kim gia đồ ăn." Giang trừng tinh tế suy tư một phen, nói.
"Sợ là có người hạ dược." Giang vanh nói.
Giang diều nói: "Tông chủ, mấy ngày sau thanh đàm hội ngài cần phải nhớ kỹ, thanh đàm hội thượng bất cứ thứ gì đi trước đừng ăn, vô luận là đồ ăn vẫn là nước trà, ngày ấy ta sẽ cho ngài một lọ dược, nếu thật sự thoái thác không được hoặc là mặt khác, ngài ăn xong sau cần phải ăn xong một viên dược, ngày ấy ta cùng ngài cùng đi, ta sẽ mang lên dược, để ngừa vạn nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Mộng Giang Tông Chủ, Ta Có Thể Ở Rể!!!
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu. Nguồn: https://tangyouyu624.lofter.com