Chương 8

248 26 0
                                    

1. Ta đây là giang trừng tính chuyển!

2. Đơn thuần là ngốc bức tác giả muốn khí phách nữ vương ngự tỷ!

3. Hủy đi nguyên phối, all trừng, all trừng, không mừng chớ nhập, không mừng chớ nhập.

4. Như đề mục, bổn tác giả tưởng ở rể nhưng là túng, chỉ dám chính mình nội tâm rống

5. Bổn văn cùng loại abo, thiên trạch = Alpha ( không nhiều lắm cũng không ít ), cùng nghi =beat ( rất nhiều rất nhiều ), mà Khôn =Omega ( thưa thớt, vẫn luôn bị người cho rằng là sinh sản hậu đại công cụ ), nhưng vô động dục kỳ chờ.

6. Thời gian tuyến vì Ngụy Vô Tiện hiến xá trở về, chú ý: Ngụy Vô Tiện phía trước chưa xả Lam Vong Cơ đai buộc trán, Lam Vong Cơ chưa thân Ngụy Vô Tiện, hai người quan hệ chỉ là bạn bè.

7. Có tư thiết



Kỳ thật còn có chuyện, đại gia vẫn luôn có tranh luận.

Chính là nói nếu là có hài tử, như thế nào họ.

Ngụy Vô Tiện nói: Có thể liền họ Giang a!

Kim quang dao mỉm cười: Kim gia có kim lăng, họ Giang cũng có thể.

Nhiếp Hoài Tang run rẩy: Ta làm sao bây giờ?

Lam thị song bích: Không có việc gì có cảnh nghi cùng tư truy.

Lam cảnh nghi cùng lam tư truy: Nho nhỏ chúng ta sắp gặp phải kim lăng tình huống.

Sau lại giang trừng nghĩ nghĩ, nói: Một cái họ Nhiếp đi, rốt cuộc ta tổng không thể đem Giang gia cùng Nhiếp gia xác nhập đi.

Nói nàng chính mình còn cười.

Thành thân sau ước một năm, có một ngày lệ thường kiểm tra khi, giang diều nói giang trừng có thai.

Sau lại tính toán, là Nhiếp Hoài Tang.

"Đứa bé đầu tiên chính là hoài tang...... Vẫn là có chút không cao hứng đâu." Kim quang dao nói, lại cẩn thận mà cấp giang trừng dịch hảo chăn, sửa sửa giang trừng đầu tóc.

Nhiếp Hoài Tang cười hắc hắc, nói: "Kia kế tiếp mấy tháng, chính là ta bồi A Trừng."

Dù cho những người khác không muốn cũng vô pháp, rốt cuộc mà Khôn có thai tốt nhất vẫn là có thiên trạch ở bên cạnh.

Tuy rằng Nhiếp Hoài Tang không phải cái loại này lợi hại nhất thiên trạch, chính là nhân gia có chỉ số thông minh a, kim quang dao nhưng xem như thấy rõ người này gương mặt thật.

Ngụy Vô Tiện hung hăng vỗ Nhiếp Hoài Tang vai, hung ba ba mà nói: "Hảo a ngươi!"

Nhiếp Hoài Tang vội xin khoan dung, lam hi thần kim quang dao cũng không cứu hắn, Lam Vong Cơ hận không thể tới trộn lẫn một chân.

Bất quá mấy ngày, tiên môn bách gia cũng biết.

Lam Khải Nhân thật sâu nhìn lam hi thần cùng Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, nói: "Thúc phụ muốn cái chất tôn."

Lam hi thần Lam Vong Cơ:......

Nga.

Chúng ta đã biết.

Vân Mộng Giang Tông Chủ, Ta Có Thể Ở Rể!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ